Kinh ngạc trước ngựa hoang Ford Mustang 1969 sở hữu sức mạnh 785 mã lực và khoang nội thất như phim viễn tưởng

07:06 Thứ năm 16/05/2019

Thông qua một công ty phát triển phần mềm và điều khiển cảm ứng cho các nhà sản xuất phụ tùng, chiếc Ford Mustang 1969 hoàn toàn biến đổi mang đến cho bạn nhiều bất ngờ khi sở hữu sức mạnh 785 mã lực và khoang nội thất mang phong cách khoa học viễn tưởng.

1

 

Sản phẩm này có tên Manticore Project – dự án thú vị này thuộc về Hassane El-Khoury, CEO của Cypress Semiconductor, một công ty phát triển phần mềm và điều khiển cảm ứng cho các nhà sản xuất phụ tùng.

2

 

El-Khoury ấp ủ mong muốn sở hữu một chiếc Mustang kỳ lạ mơ và giớ đây ông quyết định biến ước mơ thành hiện thực khi phục hồi hoàn toàn chiếc Mustang 50.

3

 

Ford Mustang 1969 được được lắp đặt động cơ V8 5.0L hiện đại, kèm theo bộ siêu nạp, hệ thống treo và phanh mới, cũng như hộp số sàn 6 cấp. Sức mạnh của Ford Mustang 1969 được nâng lên tới 785 mã lực – một con số thực sự đáng sợ.

4

 

Nhưng sự độc đáo của “ngựa già” 50 tuổi vẫn chưa phải là tất cả sự mới mẻ mà Mustang 1969 có được, nội thất mang phong cách khoa học viễn tưởng hoàn toàn trái ngược với diện mạo bên ngoài của chiếc xe thực sự rất đáng chú ý.

5

 

Khoang lái sở hữu bảng điều khiển in 3D, cụm đồng hồ đo được thay bằng màn hình kỹ thuật số cỡ lớn và mọi tính năng đều được điều chỉnh qua các điều khiển cảm ứng, bao gồm đóng/mở cửa sổ thông qua thanh trượt cảm ứng.

6

 

Ford Mustang 1969 còn ẩn chứa nhiều bất ngờ, ví như chiếc xe còn có thể được mở bằng nhận dạng dấu vân tay, RFID hoặc mã PIN, vì không có khóa truyền thống. Hệ thống thông tin giải trí đã được thiết kế lại để ghép nối trực tiếp với điện thoại thông minh, nhằm phát nhạc đến hệ thống âm thanh cao cấp của xe, hay tích hợp chỉ đường và các bản cập nhật phần mềm qua mạng.

7

 

8

 

9

 

10

 

Hoàng An | 10:32 29/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục