Kinh điển Federer - Nadal: Phe vé hành động 

16:01 Thứ năm 06/02/2020

TinTheThao.com.vnSức hút của Roger Federer và Rafael Nadal khiến NHM phải săn tìm vé đến sân, và đây là cơ hội cho phe vé trục lợi.

Sau khi dừng bước tại bán kết Australian Open 2020, Roger Federer sẽ sang Nam Phi cho trận đấu giao hữu với Rafael Nadal tại Cape Town, diễn ra vào rạng sáng thứ Bảy tuần này (giờ Việt Nam).

Với sức chứa 55.000 chỗ ngồi, cuộc đọ sức giữa hai huyền thoại sống của làng banh nỉ nhiều khả năng sẽ phá vỡ kỷ lục về lượng khán giả đến sân. Kỷ lục hiện tại là 42.417 khán giả theo dõi trận đấu giao hữu giữa Federer và Zverev tại Mexico.

OLF-768x451

 Sức hút của Roger Federer và Rafael Nadal khiến NHM phải săn tìm vé đến sân, và đây là cơ hội cho phe vé trục lợi.

Được biết, hơn 48.000 vé đã được bán sạch chỉ trong vòng 10 phút kể từ khi mở bán cách đây vài tháng trước. Theo Business Insider phiên bản Nam Phi, vé chợ đen đang được mời bán với mức giá mắc gấp đôi. Theo khuyến cáo từ BTC, NHM không nên mua vé chợ đen bởi đây là hành động trái pháp luật, đồng thời có nguy cơ mua phải vé giả.

Doanh thu từ trận đấu sẽ được quyên góp cho quỹ từ thiện Roger Federer Foundation. Đây cũng là lần đầu tiên Federer thi đấu tại Nam Phi, quê hương của mẹ anh.

Ngoài trận đánh đơn, Federer và Nadal còn thi đấu một trận đánh đôi. "Tàu tốc hành" sẽ đánh cặp cùng tỷ phú Bill Gates, còn "Vua đất nện" sẽ thi đấu bên cạnh diễn viên hài Trevor Noah.

Bảo Bảo | 15:04 06/02/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục