King LeBron và loạt kỷ lục của Cavaliers trong game 4 chung kết tổng NBA

12:17 Thứ bảy 10/06/2017

TinTheThao.com.vnKhông những giành chiến thắng thuyết phục 137-116 trước Golden State Warriors, Cleveland Cavaliers còn sở hữu hàng loạt kỷ lục sau game 4 NBA Final 2017.

Cleveland Cavaliers đã thể hiện sự quyết tâm hơn hẳn đối thủ Golden State Warriors trong game 4 NBA Final vào sáng nay (giờ Việt Nam). Chiến thắng dành cho các nhà ĐKVĐ là hoàn toàn thuyết phục và nó cũng đã ngăn siêu kỷ lục của các chiến binh đến từ thành Oakland - vô địch mà không thua bất cứ một game nào ở vòng play-off NBA. Không những thế, LeBron James và các đồng đội còn điền tên minh lên hàng loạt kỷ lục trong NBA all time records.

NBA-10-05-40

 Một loạt cột mốc được lập trong game 4 NBA Final 2017.

Theo đó với 31 điểm, 11 kiến tạo, 10 rebound LeBron James đã có cú triple double thứ chín và chính thức vượt qua Magic Johnson để độc chiếm kỷ lục về số lần triple double trong các loạt NBA Final. Và với việc chỉ mới 32 tuổi và sự mạnh mẽ của Cavaliers, King LeBron vẫn còn nhiều cơ hội để nối dài thành tích trên.

Đó vẫn chưa phải là kỷ lục duy nhất mà James và các đồng đội lập được ngày hôm nay. Với 49 điểm trong hiệp một, Cavaliers cũng sở hữu luôn kỷ lục về số điểm ghi được trong một hiệp đấu tại NBA Final. Tổng điểm 82 của hai đội trong hiệp một cũng là một kỷ lục khác trong chung kết tổng.

Cavaliers cũng sở hữu luôn kỷ lục ném 3 điểm trong một game tại NBA Final với con số 24 lần thành công. Họ cũng là đội có số cú 3 điểm nhiều nhất sau nửa thời gian thi đấu của game với 13 lần (phá kỷ lục của chính Warriors).

Kỷ lục về số điểm ghi được từ một đội tại NBA Final cũng được Cavaliers thiết lập với con số 137. Trước đó đội chủ sân Quicken Loans Arena cũng lập kỷ lục về số điểm có được sau nửa thời gian thi đấu (86 điểm). Cùng với 68 của Warriors, hai đội cũng thiết lập kỷ lục về số điểm có được 154 sau hai hiệp chính.

Những kỷ lục đó là tiền đề để đoàn quân của HLV Tyronn Lue giành chiến thắng thuyết phục 137-116 trước Golden State Warriors ở game 4. Tuy vậy họ sẽ đối mặt với rất nhiều khó khăn trong chuyến hành quân đến Oakland trong game 5 sắp tới. Liệu Kevin Durant có tìm được chiến nhẫn vô địch NBA đầu tiên cho riêng mình hay LeBron James và các đồng đội tiếp tục đem về hy vọng cho một màn ngược dòng lịch sử. Tất cả sẽ có câu trả lời vào sáng ngày 13/06 tới (giờ Việt Nam).

Video kỷ lục ném 3 điểm của Cavaliers:

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 12:20 10/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục