“King James”: Tôi không quan tâm Celtics thắng bao nhiêu trận

19:29 Thứ bảy 18/11/2017

TinTheThao.com.vnBất chấp việc đối thủ cạnh tranh số 1 ở miền Đông đang có được phong độ tốt, LeBron James cho biết điều đó không quá quan trọng.

Trước khi bước vào mùa giải năm nay, Cleveland Cavaliers vẫn là đội bóng được đánh giá cao nhất ở miền Đông. Tuy vậy, sau một chặng đường đã qua, James cùng các đồng đội lại hơi quá mờ nhạt, dẫn đến việc chỉ đứng ở vị trí thứ 7 vào thời điểm hiện tại (9-7).

j1

 “King James” không hề lo sợ trước phong độ hủy diệt của Celtics. 

Trái ngược với điều đó, đội hiện đang có được phong độ tốt nhất ở miền Đông lúc này là Boston Celtics. Thầy trò HLV Brad Stevens đang có được chuỗi trận thắng liên tiếp lên đến con số 14 (kỷ lục của NBA).

Khi được hỏi về kỷ lục của đối thủ, “King James” trả lời với ESPN: “Tôi không quan tâm lắm và chỉ bận tâm đến việc làm cách nào để có thể đưa đội bóng của mình đi đúng hướng”, James cho biết.

j2

 James và các đồng đội hiện đang trải qua trận thắng thứ 4 liên tiếp. 

Ba năm trở lại đây, cặp đấu giữa Cleveland Cavaliers và Golden State Warriors luôn được NHM ở giải đấu chờ đợi nhất. Tuy vậy, giờ đây mọi chuyện đã thay đổi khi Celtics đang thay thế cho vai trò của Cavaliers. Ở trận đấu mới nhất, đoàn quân của Brad Stevens đã xuất sắc đánh bại được những nhà ĐKVĐ Warriors.

Tiếp lời, James cho biết anh có theo dõi trận đấu đó và không quá ấn tượng: “Tôi có xem trận đấu vừa rồi giữa hai đội. Không quá nhiều trận đấu Warriors ghi dưới 120 điểm và bản thân Celtics chỉ vận hành tốt ở mặt chiến thuật. Họ không xuất sắc ở khâu ghi điểm.”

Highlight trận LA Clippers – Cleveland Cavaliers

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:05 18/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục