“King James” tiết lộ bí quyết giúp anh “gánh team” mỗi ngày

21:41 Thứ bảy 30/12/2017

TinTheThao.com.vnTrong buổi phỏng vấn mới đây với NBCsports, LeBron James đã tiết lộ thói quen mỗi ngày của anh nhằm có được niềm cảm hứng tốt nhất để chơi bóng rổ.

LeBron James đã sắp sửa bước sang tuổi 32. Thế nhưng, không hề có một dấu hiệu nào cho thấy siêu sao số 1 của giải đấu NBA ở thời điểm hiện tại đang dần bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Thay vào đó, “King James” vẫn chơi cực kỳ bùng nổ mỗi ngày để “gánh cả team” Cavaliers.

873843738.jpg.0

 "King James" tiết lộ bí quyết giúp anh chơi hay mỗi ngày.



Để có được điều này, James đã giữ cho mình thái độ tập luyện tuyệt vời và không ngừng trau dồi thêm kỹ năng mới như ném ba điểm, ném phạt… Bên cạnh đó, có một bí quyết khác mà ngôi sao của Cavaliers vẫn đang làm mỗi ngày mà không nhiều người biết đến trước khi chính James lên tiếng tiết lộ - đó là uống rượu.

Rượu chưa bao giờ là điều tốt đẹp đối với một VĐV thể thao, đặc biệt là với người luôn cần giữ phong độ ở đỉnh cao như James. Tuy vậy, James có cho mình bí quyết riêng để thưởng thức rượu với lưu lượng rất ít mỗi ngày. Nhờ đó, anh càng có cho mình thêm nguồn cảm hứng.

Khi tôi bước sang tuổi 30, tôi đã tìm tòi đến rượu. Tôi bắt đầu tìm hiểu về nó và hầu hết mọi người đều ca ngợi độ tuyệt vời của rượu, không chỉ ở Mỹ mà còn cả Italia, Pháp và rất nhiều quốc gia khác”, James tiết lộ.

lebron-james--60bd2c5729650934

 LeBron James vẫn đang giữ được phong độ cực cao.

“Mỗi ngày, tôi nếm những loại rượu khác nhau và phải mất một thời gian rất lâu để có thể hiểu biết về nó. Cũng như bạn thôi, khi lần đầu uống rượu, bạn không thể cảm nhận đó là thứ hương vị sâu đậm. Đơn cử như việc tôi đưa cho con gái tôi uống, cô bé bảo mùi vị nó giống như đá. Tôi đưa tiếp loại rượu ngon và con tôi cũng không hề thích thú. OK, tôi hiểu điều đó mà.”

“Trong mấy năm qua, tôi đã học được rất nhiều thứ về rượu và dần biết được nhiều loại khác nhau. Bây giờ, tôi vẫn uống một ít rượu mỗi ngày và nó giúp tôi sống trong những ngày hạnh phúc nhất với bóng rổ. Tôi yêu rượu và sẽ không từ bỏ", James khẳng định.

10 pha bóng đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của LeBron James:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:15 30/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục