King James ra mắt ấn tượng nhưng Los Angeles Lakers vẫn thua cay đắng Denver Nuggets

17:14 Thứ hai 01/10/2018

TinTheThao.com.vn"Nhà vua" Lebron James đã có một màn ra mắt ấn tượng cùng đội bóng mới, Los Angeles Lakers thế nhưng, chừng đó vẫn chưa thể giúp đội bóng bang California giành chiến thắng.

Ra sân 15 phút, siêu sao của làng bóng rổ Mỹ, King James đã ghi được 9 điểm, 3 rebounds và 3 kiến tạo cho đoàn quân áo vàng.

Đáng chú ý, "Nhà vua" đã đạt hiệu suất ném 3 lên đến 100% và mang đến một thế trận tấn công khởi sắc dành cho Los Angeles Lakers.

Cùng với Lebron James, một số ngôi sao khác của đội bóng bang California như Brandon Ingram (16 điểm), Javale McGee (17 điểm), Kyle Kuzma (15 điểm), Rajon Rondo (11 kiến tạo) hay Lance Stephenson (12 điểm) cũng đã chơi rất hay.

Tuy nhiên, phía đối diện, Denver Nuggets cho thấy họ không phải là một đối thủ dễ bị bắt nạt khi Nikola Jokic (14 điểm), Jamal Murray (18 điểm), Malik Beasley (12 điểm) và Juan Hernangomez (19 điểm) cũng đã thay nhau "nổ súng" để giúp "Rocky" giành chiến thắng chung cuộc 124-107.

la-1

Nỗ lực của Lebron James không thể giúp Los Angeles Lakers giành chiến thắng trước Denver Nuggets.  

Đáng nói hơn, thế trận dẫn trước đã được thầy trò HLV Michael Malone duy trì trong suốt 4 hiệp đấu và mặc dù đã có cơ hội lật ngược thế cờ ở hiệp 3, thế nhưng Los Angeles Lakers đã không thể tận dụng thành công và đành phải nhận thất bại ngay ở ngày ra mắt của siêu tân binh King James.

Phát biểu sau trận đấu, Lebron James cho biết: "Thật tuyệt vời với tôi khi có thể trở lại và bắt đầu một hành trình mới trong sự nghiệp.

Tôi đang dần bắt nhịp với môi trường cùng những người đồng đội mới luôn tràn đầy nhiệt huyết ở đây. Họ di chuyển liên tục và luôn sẵn sàng mang đến bất ngờ cho đối thủ.

Tuy nhiên, thật khác lạ khi khoác lên mình màu áo mới. Tôi đã từng trải qua cảm giác như vậy khi từ Cleveland Cavaliers chuyển sang Miami Heat và ngược lại.

Tôi nghĩ mình sẽ cần phải mất một khoảng thời gian để làm quen với điều đó. Ngày hôm nay, dù kết quả của đội chưa tốt, thế nhưng, tôi tin mọi thứ rồi sẽ ổn trong tương lai".

la-2

Lebron James cho biết anh đang ngày một hòa nhập với lối chơi của Los Angeles Lakers.  

Los Angeles Lakers sẽ tái ngộ đối thủ Denver Nuggets vào ngày 3/10 tới tại Staples Center và đó sẽ là cơ hội để đoàn quân HLV Luke Walton "báo thù" đối thủ.

Ở trận đấu sớm trước đó, Boston Celtics đã giành chiến thắng nghẹt thở 115-112 trước Charlotte Hornets. Kyrie Irving (20 điểm), Jayson Tatum (13 điểm) và Terry Rozier (13 điểm) chính là những nhân tố thi đấu nổi bật nhất bên phía đoàn quân HLV Brad Stevens.

Về phần Charlotte Hornets, trong một ngày ngôi sao Kemba Walker không có phong độ tốt (chỉ ghi 10 điểm, đạt hiệu suất ném 37.5% sau 22 phút thi đấu), sự cố gắng của một mình tài năng trẻ Miles Bridges (23 điểm) là không đủ để giúp "Bầy ong" có được niềm vui.

Xem thông số trận đấu giữa Los Angeles Lakers và Denver Nuggets:

la-4

Xem thông số của Los Angeles Lakers.  

la-3

Xem thông số của Denver Nuggets.  

Xem Highlights trận đấu giữa Los Angeles Lakers và Denver Nuggets:

Xem Highlights trận đấu giữa Boston Celtics và Charlotte Hornets:

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 15:30 01/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục