King James lạnh lùng đáp trả trước lời chế giễu của Kanter

12:56 Thứ năm 30/11/2017

TinTheThao.com.vnLeBron James đã chính thức lên tiếng đáp trả vụ Enes Kanter mỉa mai vì bị trọng tài đuổi khỏi sân.

Chuỗi trận miễn nhiễm với việc bị đuổi khỏi sân của LeBron James đã phải dừng lại ở con số 1.082, sau quyết định đưa ra từ
trọng tài Kane Fitzgerald trong trận đấu Cavaliers gặp Miami Heat.

Và nhân cơ hội này, Enes Kanter đã chụp lại khoảnh khắc LeBron James bị đuổi, khoanh vùng đỏ Kane Fitzgerald rồi đăng tải lên Twitter cá nhân với dòng trạng thái: "Vua của Cleveland".

anh-2

 Enes Kanter mỉa mai LeBron James vì bị trọng tài đuổi khỏi sân.

Động thái của Kanter như một lời chế giễu LeBron bởi trước đó, ngôi sao CAVs từng ghi lên trang cá nhân "Tôi là vua của New York" sau thắng lợi ở cuộc đối đầu với Knicks.

Khi được hỏi cảm xúc của mình về hành động của cầu thủ Knicks, James lạnh lùng đáp trả: "Kanter luôn thích gây sự chú ý"

Được biết, mối "thâm thù" giữa LeBron với Kanter xuất phát từ khi ngôi sao CAVs cho rằng Big Apple (biệt danh của Knicks) sai lầm khi bỏ qua cơ hội chiêu mộ Dennis Smith Jr, để rồi rước về tài năng trẻ Frank Ntilikina. Ở cuộc đụng độ gần đây nhất giữa CAVs với Knicks, cả hai cũng đã có tình huống lời qua tiếng lại trong và sau trận.

kanter

 Kanter đang có mối hiềm khích với LeBron James.

Với cá tính của Kanter, đây có thể sẽ không phải lần cuối mà cầu thủ 25 tuổi này châm chọc LeBron. Còn nhớ mùa trước khi khoác áo Oklahoma City Thunder, Kanter cũng đã bỏ ra không ít thời gian để chế giễu Kevin Durant.

Video LeBron James lần đầu tiên trong sự nghiệp bị đuổi khỏi sân:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:10 30/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục