King James cũng không rõ tương lai của thầy Lue

10:02 Thứ hai 22/01/2018

TinTheThao.com.vnLeBron James vừa bày tỏ nhận định của riêng mình trước khả năng HLV Tyronn Lue có thể nhận trát sa thải vì thành tích sa sút của Cleveland Cavaliers.

Chia sẻ với Chris Fedor của trang Cleveland.com, LeBron James đã bày tỏ mong muốn HLV Tyronn Lue tiếp tục dẫn dắt đội bóng, song thừa nhận hoàn toàn không biết những gì có thể xảy ra sắp tới.

blue

 LeBron hoàn toàn không biết những gì có thể xảy ra sắp tới với HLV Tyronn Lue.

"Tôi hy vọng Lue không bị sa thải, song thật sự tôi không biết gì cả. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra với đội bóng. Cũng chẳng biết những cuộc trao đổi diễn ra như thế nào. Riêng tôi sẽ cố gắng tập trung hết sức giúp đồng đội giữ vững tinh thần sẵn sàng ra sân và thi đấu," LeBron phát biểu sau trận thua 124-148 của CAVs trước Oklahoma City Thunder vào hôm qua (21/01).

Từ khi tiếp quản David Blatt làm huấn luyện viên trưởng của Cavaliers vào giữa mùa giải 2015-16, Lue đã giúp CAVs 2 lần góp mặt ở NBA Finals, trong đó có chức vô địch "thần thánh" khi lội ngược dòng 4-3 trước Golden State Warriors ở mùa giải 2015-16.

588d46c42c62a.image

 Tyronn Lue đang hứng chịu áp lực cực lớn vì thành tích tệ hại của đội bóng.

Tuy nhiên, chiếc ghế của HLV 40 tuổi này đang lung lay hơn bao giờ hết sau chuỗi thành tích bết bát của CAVs ở quãng thời gian vừa qua. Theo đó, nhà á quân NBA 2017/18 đã thua 10 trận trong 14 trận đấu gần đây. Hiện CAVs (27-18) vẫn đứng thứ 3 trên BXH miền Đông, song việc sa sút phong độ đã tạo điều kiện cho Miami Heat và Washington Wizards dần phả hơi nóng ngay phía sau.

Sa thải Lue có thể là nước cờ tuyệt vọng, song trong bối cảnh LeBron trở thành cầu thủ tự do sau NBA mùa này, CAVs cần phải sớm trở lại chứng mình, qua đó mới nghĩ đến việc thuyết phục ngôi sao 33 tuổi này ở lại với Quicken Loans Arena.

Video thất bại của CAVs trước OKC Thunder:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:05 22/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục