Kimmich yêu cầu mức lương khủng, Bayern lưỡng lự

18:29 Thứ năm 22/07/2021

TinTheThao.com.vnJoshua Kimmich là cầu thủ mới nhất gây khó dễ cho Bayern Munich trên bàn đàm phán vì chuyện lương bổng.

Bayern Munich đang gặp khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng với các cầu thủ. Vấn đề chính là bởi Die Roten và các cầu thủ không thể thống nhất mức tiền lương. Đó là lý do khiến David Alaba ra đi.

Mới đây, Kingsley Coman và Leon Goretzka trở thành bộ đôi khiến gã khổng lồ xứ Bavaria đau đầu. Cả 2 đều đang đưa ra những mức lương cao khiến nhà ĐKVĐ Bundesliga không thể đáp ứng. Vì vậy bắt đầu xuất hiện các CLB nhăm nhe người của Bayern.

Đến ngày hôm nay, Sport Bild tiếp tục tiết lộ một cái tên gây khó dễ cho Bayern ở việc ký giao kèo mới. Cụ thể, Joshua Kimmich đã có cuộc đàm phán cùng Hasan Salihamidzic. Được biết, tiền vệ sinh năm 1995 yêu cầu mức lương 20 triệu euro/mùa.

Kimmich's demands are also at around €20m/year - Bóng Đá

 Kimmich yêu cầu Bayern mức lương rất cao.

Đây là mức lương Alaba từng đề nghị nhưng Bayern không đáp ứng. Bởi với 20 triệu euro/mùa, quỹ lương của đội chủ sân Allianz Arena sẽ phình to. Bản thân Kimmich lọt vào nhóm cầu thủ hưởng thu nhập cao nhất CLB cùng Manuel Neuer hay Robert Lewandowski.

Vì vậy nên Bayern đang lưỡng lự. Đội bóng cần thêm thời gian để suy nghĩ trước khi chốt câu trả lời cho Kimmich. Song, khác với các trường hợp như Coman và Goretzka, bộ đôi sẽ đáo hạn hợp đồng vào hè 2022, Kimmich vẫn còn 2 năm giao kèo với đội bóng chủ quản.

Video Kimmich kiến tạo trước Schalke:

 
Lữ Phong | 17:31 22/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục