Kimmich và kế hoạch tiếp bước Xavi

12:53 Thứ bảy 27/03/2021 | 2

TinTheThao.com.vnJoshua Kimmich đã được xem là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Joshua Kimmich thật sự linh hoạt. Ngôi sao Bayern Munich cho thấy anh có thể chơi rất đẳng cấp, dù thi đấu ở vị trí tiền vệ hoặc hậu vệ cánh.

Kimmich và kế hoạch tiếp bước Xavi - Bóng Đá

 Joshua Kimmich ở đẳng cấp thế giới.

Kimmich vừa gây ấn tượng mạnh mẽ, trong chiến thắng 3-0 của ĐT Đức trước Iceland. Sau trận đấu, anh đã nói về sự ngưỡng mộ của mình dành cho cựu tiền vệ Tây Ban Nha và Barcelona, Xavi Hernandez.

“Hình mẫu của tôi luôn là Xavi Hernandez từ Barcelona,” Kimmich nói trong một cuộc phỏng vấn với Bild.

"Anh ấy có thể không phải là cầu thủ vĩ đại nhất, nhưng Xavi chơi với tầm nhìn, kỹ thuật và những đường chuyền tuyệt vời. Anh ấy luôn biết cách đưa các đồng đội vào trận đấu của mình."

Phong cách chơi của Xavi là điều mà Kimmich hướng đến và anh đã hoàn thành rất tốt nó cho đến nay.

"Xavi gây ấn tượng với tôi và đó là cách tôi muốn chơi,” anh nói thêm về Xavi. "Tôi đã biết anh ấy trong một trại huấn luyện ở Doha và đó là một khoảnh khắc thực sự tuyệt vời!"

Khi được hỏi anh muốn có những cầu thủ nào với tư cách là đồng đội, Kimmich trả lời: "Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Đối với tôi, họ thật ấn tượng, gần như không thể tin được, làm thế nào họ có thể duy trì phong độ đỉnh cao trong hơn 15 năm. Tôi muốn xem những gì họ làm mỗi ngày."

Trong khi ĐT Đức chinh phục cúp vàng thế giới tại Brazil vào năm 2014, Kimmich đã giúp đội U19 giành chức vô địch giải U19 châu Âu. Giờ đây, anh đã là một phần quan trọng trong thế hệ mới của họ.

Những đường kiến tạo tuyệt vời của Xavi:

 
Minh Tuấn | 11:55 27/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục