Kiều Trinh xuất sắc nhất Đông Nam Á

08:33 Thứ ba 26/02/2013

Thủ thành của ĐT nữ Việt Nam vừa được Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất khu vực.

Không một ai trong khu vực có thể xứng đáng hơn Kiều Trinh ở danh hiệu này dành cho những cô gái đá bóng. Kiều Trinh là một thủ thành chơi rất ổn định suốt nhiều năm qua ở ĐT Việt Nam. Giới bóng đá nữ khu vực không lạ gì Kiều Trinh khi cô được coi là khắc tinh của những quả đá 11m.

Không phải đợi cho đến khi ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2012 hay AFF vinh danh Kiều Trinh người ta mới thừa nhận cô là người xuất sắc. Thủ thành của CLB TP.HCM trong nhiều năm trở lại đây luôn được coi là thủ môn số 1 Đông Nam Á.

Với ngôi vị vô địch, thầy trò HLV Trần Vân Phát cũng là đội bóng xuất sắc nhất khu vực.

Thủ thành Kiều Trinh xứng đáng là cầu thủ nữ xuất sắc nhất khu vực! (Ảnh: VSI)

Trong khi bóng đá nam Nam Việt có một năm thất bát. ĐT Quốc gia của chúng ta đã bị loại ngay từ vòng bảng ở giải đấu lớn nhất khu vực, AFF Cup 2012. Kết quả này khiến chúng ta không có một danh hiệu nào đáng kể trong cuộc bầu chọn của AFF.

Bóng đá nam duy nhất có được trung vệ đội trưởng Minh Đức trong đội hình tiêu biểu Đông Nam Á. Tuy nhiên, sự có mặt của Minh Đức cũng đã là một bất ngờ lớn, bởi sau những gì đã thể hiện, chúng ta còn không nghĩ tới cả việc sẽ có một cầu thủ lọt vào danh sách đội hình tiêu biểu khu vực.

Ngày 3/4 tới, Lễ vinh danh sẽ được AFF tổ chức tại Kuala Lumpur (Malaysia).

Tiểu Hàn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục