Kiều Oanh thừa nhận bị áp lực trong trận tranh HCV

13:27 Thứ năm 17/08/2017

TinTheThao.com.vnLần thứ 2 lỡ cơ hội giành HCV tại SEA Games 29 lần này, Châu Kiều Oanh đã thẳng thắn thừa nhận cô đã vấp phải đôi chút áp lực ở những lượt bắn cuối.

Châu Kiều Oanh có lẽ là cái tên được những người quan tâm thể thao Việt Nam trong 2 ngày qua, khi cô gái 20 tuổi đến từ Trà Vinh này đã liên tục mang về cho đoàn thể thao nước nhà những tấm huy chương đầu tiên tại SEA Games 29.

3a_1

 

Cụ thể vào ngày 16.08 hôm qua, Kiều Oanh đã giành được tấm HCB ở nội dung cung 3 dây đơn nữ. Đến hôm nay, cùng với Lê Ngọc Huyền và Nguyễn Thị Nhật Lệ, Kiều Oanh tiếp tục giành thêm một tấm HCB nữa ở nội dung cung 3 dây đồng đội nữ.

Thất bại trước nước chủ nhà Malaysia sáng nay có thể xem là một sự đáng tiếc lớn dành cho Kiều Oanh và các đồng đội, khi các cô gái của chúng ta chỉ để thua sít sao đối thủ đúng 1 điểm duy nhất (252 tổng cộng so với 253). Nói về việc lần thứ 2 để hụ HCV trong ngày thứ 2 liên tiếp, cung thủ nhỏ tuổi nhất trong đội tuyển bắn cung Việt Nam đã cho biết:

"Ở những lượt bắn cuối, hai đội liên tiếp bằng điểm nhau, điều đó khiến em rất lo lắng. Mặc dù bị áp lực, nhưng em vẫn luôn vững tin vì đồng đội của em là những người rất giỏi. Em rất tin tưởng các chị."

.

Xú - Thể Thao Việt Nam | 13:25 17/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục