Kieran Maguire: Có 3 ngôi sao đã từ chối Man City để gia nhập M.U

09:05 Thứ ba 18/01/2022

TinTheThao.com.vnChuyên gia kinh tế Kieran Maguire cho hay, đội chủ sân Old Trafford vẫn còn sức hút đối với các cầu thủ.

 

Rangnick phát biểu sau trận hòa Aston Villa 

Manchester United hiện vẫn đang tỏ ra 'im hơi lặng tiếng' trên TTCN mùa Đông, khiến người ta đặt ra dấu hỏi rằng liệu họ còn có thể chiêu mộ được những cầu thủ lớn khi xét đến tình hình bết bát của CLB ở thời điểm hiện tại.

Song, theo tiết lộ từ Kieran Maguire, Man Utd vẫn còn sức hút mạnh mẽ đối với các ngôi sao, và đó là lý do có đến 3 cầu thủ hàng đầu đã từ chối Manchester City để đến với Quỷ đỏ. Trao đổi với Football Insider, chuyên gia kinh tế người Anh cho biết:

Ralf Rangnick left red-faced after turning up to take Manchester United training on Tuesday - Bóng Đá

 Rangnick sẽ mang về Old Trafford những ngôi sao nào?

“Man United vẫn có một sức hút hấp dẫn đối với các cầu thủ. Họ rất cạnh tranh ở khoản tiền lương. Sau cùng, Sanchez, Maguire và Ronaldo đều chuyển đến Man United với mức lương cao hơn so với khoản thù lao mà họ được đề nghị ở Man City."

“Đó là dấu hiệu cho thấy Man United vẫn là một lựa chọn hấp dẫn. Có đủ cầu thủ cảm thấy rằng Man United có thể tạo ra sự khác biệt."

“Mọi người đều chắc chắn, Man United chỉ còn một đoạn nữa là hoàn thành trò chơi xếp hình của mình, chỉ là họ không rõ mảnh ghép cuối cùng đó là gì."

"Sẽ cần một sự thay đổi trong chiến lược, vì chiến lược tuyển dụng của họ hiện đang được định hướng bởi chiến lược thương mại."

“Nếu bạn so sánh với Man City, chiến lược chiêu mộ cầu thủ của họ không dựa trên những cầu thủ ngôi sao, mà là việc thâu tóm được những gì tốt nhất cho từng vị trí.” 

Huỳnh Phong | 08:35 18/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục