Kiến tạo trước Man Utd, cựu sao Liverpool lập kỷ lục tuyệt vời tại Europa League

09:11 Thứ sáu 21/02/2020

TinTheThao.com.vnThủ thành Simon Mignolet đã giúp đồng đội xé lưới đội khách Manchester United tại Europa League.

Rạng sáng nay, Club Brugge đã thủ hòa đối thủ mạnh đến từ nước Anh. Thậm chí, đội chủ nhà mới là những người mở tỉ số ở phút 15, khi thủ môn Simon Mignolet chuyền dài từ sân nhà, kiến tạo cho tiền đạo Emmanuel Bonaventure Dennis lốp bóng qua đầu Sergio Romero và bay vào lưới.

Kiến tạo trước Man Utd, cựu sao Liverpool lập kỷ lục tuyệt vời tại Europa League - Bóng Đá

 Mignolet kiến tạo cho đồng đội xé lưới MU.

Theo thống kê từ OptaJoe, Simon Mignolet là thủ môn đầu tiên có được một pha kiến tại cho đồng đội lập công tại UEFA Europa League kể từ thời điểm thủ thành Guilherme Marinato làm điều tương tự cho Lokomotiv Moscow trong trận gặp Sporting Lisbon vào tháng 9 năm 2015.

Tình huống này gợi nhớ khoảnh khắc thủ thành Alisson Becker dọn cỗ cho Mohamed Salah ghi bàn thắng ấn định tỉ số vào lưới Man Utd khi Liverpool tiếp đón đại kình địch trên sân Anfield hôm 19/1 vừa qua. Trong khi đó, Anthony Martial cũng tái hiện bàn thắng đầu tiên của anh cho Quỷ đỏ, với việc xé lưới Mignolet vào năm 2015 tại Old Trafford.

Trận lượt về giữa hai đội hiện chưa có lịch diễn ra, nhưng dù sao đó cũng sẽ là 90 phút (hoặc hơn) khó khăn dành cho đại diện đến từ Bỉ. Với Man Utd, trận hòa thất vọng này khiến họ cần thận trọng hơn, nếu biết rằng Brugge từng thủ hòa Real Madrid ngay trên sân Santiago Bernabeu tại Champions League mùa này.

Ronnie Johnsen: Man United đã quá quen với áp lực

Kỳ Anh | 08:13 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục