Kiến tạo giúp Heerenveen bắn hạ Venlo, Văn Hậu mở toang cơ hội đá chính

21:02 Thứ ba 18/02/2020 | 3

TinTheThao.com.vnĐoàn Văn Hậu tiếp tục có trận thi đấu ấn tượng trong thành phần đội trẻ Heerenveen quật ngã Venlo với tỷ số 2-0.

Rạng sáng nay 18/2, Đoàn Văn Hậu cho thấy bước tiến vượt bậc cùng đội trẻ SC Heerenveen. Ở trận đấu gặp Venlo, anh được tin dùng thi đấu trong vai trò trung vệ. Đụng độ đội trẻ Venlo là trận thứ 3 liên tiếp, Văn Hậu thi đấu ngay từ đầu trong vai trò trung vệ.

Kết quả Heerenveen giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Cầu thủ sinh năm 1999 thi đấu chắc chắn trong phòng ngự và tỏ ra hiệu quả khi hỗ trợ tấn công. Văn Hậu đã có 1 pha kiến tạo cho đồng đội ghi bàn. Ngoài ra, anh còn suýt lập công từ pha dứt điểm quyết đoán trong tình huống tham gia tấn công. Có thể thấy sự đa năng sẽ là điểm cộng, lợi thế để Văn Hậu thành công trong nỗ lực giành quyền ra sân thi đấu ở đội 1 Heerenveen.

 - Bóng Đá

Văn Hậu đá trung vệ ở đội trẻ Heerenveen.

Sau trận thua thảm 2-4 trước Vitesse, HLV trưởng Johnny Jansen lần đầu lên tiếng thừa nhận nhiều vấn đề mà Heerenveen đối mặt: “Đội bóng thi đấu không hiệu quả. Hàng công có nhiều cơ hội nhưng dứt điểm thiếu chính xác trong khi hàng thủ còn mắc sai lầm đáng trách, dẫn đến những bàn thua. Vị trí của Heerenveen hiện tại  (PV- hạng 10) rất đáng lo ngại. Tôi sẽ thực hiện các điều chỉnh trong đội hình thi đấu”.

Truyền thông Hà Lan cho rằng Heerenveen không sớm thì muộn phải thay đổi hàng thủ, đặc biệt là vị trí cặp trung vệ Botman và Dresevic chơi có phần lỏng lẻo. Điều này sẽ mở ra cơ hội quý giá cho cầu thủ Việt Nam Đoàn Văn Hậu. Hậu vệ gốc Thái Bình là tân binh duy nhất chưa ra sân thi đấu ở đội 1 SC Heerenveen trong khuôn khổ Eredivisie. Đến nay, anh thi đấu khoảng 4 phút, vào sân từ băng ghế dự bị tại cúp quốc gia.

 - Bóng Đá

Trẻ Heerenveen thắng Venlo với tỷ số 2-0.

Trường hợp Đoàn Văn Hậu nhận nhiều ý kiến đa chiều về hành trình mang chuông đi đánh xứ người. Một số nhà chuyên môn cho rằng Văn Hậu nên trở lại V-League vì nếu ngồi dự bị quá lâu sẽ rớt phong độ giống như Nguyễn Công Phượng ở Sint Truidense. Số khác đánh giá Văn Hậu nên ở lại châu Âu vì chỉ còn khoảng 3 tháng nữa mùa giải lục địa già sẽ khép lại. Công tâm mà đánh giá, cơ hội ra sân thi đấu cho đội 1 SC Heerenveen vẫn sáng sủa đối với Đoàn Văn Hậu, nếu hậu vệ này tiếp tục thể hiện sự tiến bộ trong thành phần đội trẻ.

Lượt trận tiếp theo diễn ra vào ngày 23/2, thầy trò HLV Johnny Jansen sẽ trở về sân nhà Abe Lenstra gặp ADO Den Haag, xếp hạng 17/18 tại Eredivisie.

Gia Minh | 20:04 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục