Kiến tạo cho Văn Đức, Tấn Tài được AFF vinh danh

18:20 Thứ ba 07/12/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ Hồ Tấn Tài đã thi đấu ấn tượng trong trận đấu với ĐT Lào với pha kiến tạo cho Phan Văn Đức ghi bàn.

Hồ Tấn Tài đã được trao suất đá chính trong trận gặp ĐT Lào vừa qua. HLV Park Hang-seo cho cầu thủ gốc Bình Định thể hiện mình và cất Vũ Văn Thanh trên băng ghế dự bị. Và anh đã không khiến cho ông thầy người Hàn phải thất vọng.

Tấn Tài lên công - về thủ nhịp nhàng, có những tình huống leo biên đáng chú ý. Phút 55, cựu sao B.Bình Dương kiến tạo để Văn Đức ghi bàn thắng thứ 2 cho ĐT Việt Nam. Đến phút 70, anh có tình huống đột phá và dứt điểm, tiếc là bóng đã đi vào mép lưới.

Kiến tạo cho Văn Đức, Tấn Tài được AFF vinh danh - Bóng Đá

Tấn Tài được trang fanpage AFF Cup vinh danh.

Sau trận đấu, trang fanpage chính thức của AFF Cup đã bình chọn tình huống kiến tạo của Tấn Tài là Pha kiến tạo xuất sắc nhất ngày thi đấu (lượt trận đầu tiên bảng B). Đây là lần thứ 2 có một nhân tố của ĐT Việt Nam được trang fanpage AFF Cup vinh danh. Trước đó, Lương Xuân Trường được bình chọn là Cầu thủ năng nổ nhất trận nhờ vào con số 100 lần chạm bóng và 100 đường chuyền (chiếm gần 1/6 tổng số đường chuyền của ĐT Việt Nam).

Tuy nhiên, một điều bất ngờ là không có một cái tên nào của ĐT Việt Nam góp mặt trong 4 đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận đầu tiên vòng bảng AFF Cup 2020. Theo đó, Narubadin Weerawatnodom (Thái Lan), Ikhsan Fandi (Singapore), Akhyar Rashid (Malaysia), Keo-Oudone Souvannasangso (Lào) là những người góp mặt.

Đăng Huy | 17:50 07/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục