Kiên Giang, Bắc Giang vô địch cờ nhanh toàn quốc

08:36 Thứ hai 09/07/2012

Sáng qua tại TP.HCM, 4 đội nam và nữ mạnh nhất nội dung cờ nhanh giải đấu này tiếp tục tranh tài để xác định ra đội vô địch.

Để xác định 4 đội có thành tích xuất sắc nhất vào vòng bán kết, BTC đã căn cứ vào điểm số cao nhất của các thành viên trong mỗi đội. Mỗi đội có 3 VĐV tham dự.

Nguyễn Thị Mai Hưng giúp Bắc Giang VĐ đồng đội

Ở bảng nam, 4 đội lọt vào đến vòng này là Kiên Giang, Hà Nội, TP.HCM, Quân đội. Với sự góp mặt của kỳ thủ kỳ cựu Nguyễn Ngọc Trường Sơn đồng thời là ĐKVĐ cờ nhanh ở giải đấu này, đội Kiên Giang đã thể hiện sức mạnh thuyết phục của mình ở nội dung này khi vượt qua đối thủ mạnh TP.HCM ở bán kết. Trong trận chung kết, Kiên Giang tiếp tục đánh bại Hà Nội (đội đã đánh bại Quân đội ở trận bán kết trước đó) để đăng quang ngôi vô địch giải này.

Ở bảng nữ, kỳ thủ đang rất tiến bộ trong thời gian qua là Nguyễn Thị Mai Hưng đã góp công không nhỏ để giúp đội Bắc Giang giành được HCV nội dung đồng đội. Bắc Giang giành chiến thắng trước Bình Định trong trận bán kết và Hà Nội (vượt qua TP.HCM trong trận bán kết trước đó) trong trận chung kết.

Sáng nay, các VĐV sẽ tiếp tục tranh tài ở nội dung cờ chớp nhoáng. Trước khi diễn ra lễ bế mạc vào tối 10/7, các VĐV sẽ tranh tài ở nội dung vô địch đồng đội cờ chớp nhoáng.

V.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục