"Kiểm soát bóng là cái chết của bóng đá"

13:58 Thứ hai 26/12/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Ý có những nhận định của riêng mình xoay quanh kỳ World Cup trên đất Qatar.

 

Trao đổi với Il Corriere della Sera về những chiến thuật khác nhau ở kỳ World Cup vừa qua, cựu thuyền trưởng của AC Milan - HLV Fabio Capello chia sẻ (dẫn lời bởi Football Italia):

“Tôi đã nghe nói về nhiều hệ thống chiến thuật, nhưng mọi người đều sử dụng cùng một hệ thống là 9-1. Khi phòng ngự, cả đội tham gia phòng thủ như một đơn vị và khi tấn công thì nhiều cầu thủ sẽ tham gia. Thật vô ích khi phát minh ra những thứ khác."

"Kiểm soát bóng là cái chết của bóng đá; hoàn toàn nhàm chán."

Fabio Capello thinks Romelu Lukaku is struggling at Chelsea because they don't play on the counter-attack like Antonio Conte's Inter...  - Bóng Đá

 Capello lên tiếng.

Đồng thời, Capello còn có những nhận định xoay quanh một số gương mặt nổi bật trên đất Qatar. Ông thừa nhận, Lionel Messi đã ở cùng đẳng cấp với hai huyền thoại Pele và Diego Maradona, thậm chí trước khi World Cup năm nay diễn ra. Đáng chú ý, dù trải qua một giải đấu khá thất vọng, Lautaro Martinez vẫn được Capello lên tiếng khen ngợi. 

Ông chia sẻ:

“Tôi thích Lautaro Martinez, cậu ấy là một tiền đạo toàn diện. Cậu ấy hơi chậm chạp trong trận Chung kết, nhưng điều này cũng phụ thuộc vào nhịp độ chậm của bóng đá Ý."

Huỳnh Phong | 13:28 26/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục