Kieffer Moore: Đằng sau bàn thắng ra mắt Premier League ở tuổi 30

20:20 Thứ bảy 13/08/2022

TinTheThao.com.vnKieffer Moore đã nói về trận ra mắt Premier League đáng nhớ của anh và hành trình đầy khó khăn đưa anh đến giải đấu danh tiếng này.

 

Trong một trận ra mắt Premier League, không có gì tuyệt vời hơn đối với một cầu thủ bằng việc ghi bàn và giúp đội bóng của bạn giành trọn 3 điểm ngày trở lại giải đấu hàng đầu. Đó chính xác là những gì Kieffer Moore đã làm, anh đã ghi bàn thắng thứ hai cho Bournemouth trong chiến thắng 2-0 trước Aston Villa vào cuối tuần trước. Cầu thủ người xứ Wales đánh đầu tung lưới Lloyd Kelly ở phút 80 sau khi Jefferson Lerma đưa The Cherries vượt lên dẫn trước từ rất sớm.

Moore, 30 tuổi, đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu vì những nỗ lực của anh. Anh đã dẫn dắt hàng công một cách xuất sắc và gây ra rất nhiều vấn đề cho tuyến sau của Villa, mang đến cho tân binh trị giá 28 triệu bảng Diego Carlos một khởi đầu khó khăn ở bóng đá Anh.

Hồi tưởng về ngày đáng nhớ đó, Moore nói: "Tôi nhìn lại ngày hôm đó với những kỷ niệm đẹp và nhớ cả về những gì tôi đã làm để đạt được khoảnh khắc đó. Nhưng đó đã là quá khứ, giờ tôi đã nghĩ đến những trận đấu tiếp theo và mục tiêu tiếp theo."

EXCLUSIVE: Kieffer Moore on remarkable rise from non-league to goalscoring Premier League debut - Bóng Đá

 Kieffer Moore đã có màn ra mắt Premier League như mơ.

Moore đã trải qua một chặng đường khó khăn để lên đến vị trí hiện tại, khi bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình ở giải hạng sáu National League South trước khi chuyển đến Yeovil Town vào năm 2013. Tiền đạo cao 1m96 này chỉ ghi được 9 bàn trong 58 lần ra sân cho Glovers, trước khi chuyển sang CLB Viking của Na Uy vào tháng 8 năm 2015. Moore trở lại Anh chỉ 6 tháng sau đó và chơi tại Forest Green, Ipswich Town, Barnsley và Cardiff City, trước khi anh chuyển đến Bournemouth vào tháng Giêng.

Moore vắng mặt 2 tháng vì chấn thương bàn chân. Nhưng anh đã tạo ra một tác động ngay lập tức khi trở lại và ghi bàn thắng đưa Bournemouth trở lại Premier League - trong trận đấu áp chót của mùa giải với Nottingham Forest.

Nói về hành trình đến với những ngày tháng tốt đẹp nhất của mình, Moore cho biết: "Rất nhiều công việc khó khăn đã được thực hiện để đi đến thời điểm này, và cũng có rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, nhưng tôi nghĩ rằng đó là giá trị của những hy sinh. xứng đáng với tất cả những gì tôi đã làm, cả những thứ mà mọi người không nhìn thấy."

EXCLUSIVE: Kieffer Moore on remarkable rise from non-league to goalscoring Premier League debut - Bóng Đá

 Bournemouth có khởi đầu ấn tượng sau khi lên hạng.

"Tôi thực sự đã cố gắng hết sức để đạt được thời điểm này. Rất may bây giờ tôi đang ở đây và tôi sẽ không để tuột mất cơ hội, tôi sẽ nắm lấy nó bằng hai tay."

Bournemouth được nhiều người đánh giá là ứng cử viên sẽ xuống hạng cuối mùa này cùng với một câu lạc bộ mới lên hạng khác là Fulham, nhưng cả hai bên đều có được những kết quả tích cực vào tuần khai mạc, The Cottagers đã hòa 2-2 với Liverpool.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 19:22 13/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục