Kịch tính phút bù giờ, Man United nghẹt thở nâng chuỗi thắng lên con số 5

03:00 Thứ tư 31/07/2019

TinTheThao.com.vnThi đấu kiên cường, Kristiansund suýt chút nữa đã cầm chân thành công Quỷ đỏ thành Manchester.

Bước vào trận đấu với Kristiansund, HLV Ole Gunnar Solskjaer gần như giữ nguyên đội hình mạnh nhất ông đang có trong tay với những ngôi sao như David De Gea, Marcus Rashford, Anthony Martial, Victor Lindelof, Aaron Wan-Bissaka,... Trụ cột duy nhất ngồi trên ghế dự bị là Paul Pogba. Thay anh, Scott McTominay và Nemanja Matic đảm nhiệm trung tâm hàng tiền vệ.

Với chất lượng đội hình vượt trội, Man United dâng cao tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 12, cơ hội nguy hiểm đầu tiên của Quỷ đỏ thuộc về Jesse Lingard, anh cứa lòng đưa bóng hướng về góc xa nhưng đi chệch cột dọc.

Đến phút 21, vẫn là Lingard có cơ hội ghi bàn. Anh nhận bóng trong vòng cấm và tung chân dứt điểm. Tuy nhiên, một cầu thủ Kristiansund đã can thiệp, phá bóng đi vọt xà.

Sau trận Man United - Bóng Đá

 Lingard đã ở rất gần bàn thắng nhưng lại bị ngăn cản.

Không thể ghi bàn từ các tình huống bóng sống, Man United thử vận may với quả đá phạt ở phút 35. Người thực hiện là Marcus Rashford nhưng thủ thành Sean McDermott đã cản phá xuất sắc.

Sự vô duyên trong hiệp một của Man United lên đến đỉnh điểm ở phút 42. Có bóng trong vòng cấm, tiền vệ Scott McTominay tung cú dứt điểm trái phá, thủ thành Kristiansund gần như bất động nhưng cột dọc lại ngăn cản bàn thắng của Man United.

Chưa thể ghi bàn, Solsa quyết định không thay người đầu hiệp hai. Ngay trong tình huống tấn công đầu tiên, Rashford đã tung ra cú sút xa đầy uy lực nhưng thủ thành Andreas Vaikla đã cản phá xuất sắc, anh vừa vào thay Sean McDermott.

Sau trận Man United - Bóng Đá

 Scott McTominay thi đấu đầy nỗ lực nhưng may mắn không đứng về phía anh.

Tấn công nhiều không ghi bàn, Man United suýt phải trả giá ở phút 52. Xuất phát từ quả tạt bên cánh phải, một cầu thủ Kristiansund bật cao đánh đầu đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành.

Phút 56, một lần nữa Rashford sút xa đầy nguy hiểm về phía khung thành Kristiansund. Dù vậy, kịch bản không hề thay đổi, Vaikla bay người đẹp mắt, đẩy bóng đi hết đường biên bằng những đầu ngón tay.

Sau một giờ thi đấu, HLV Solsa cuối cùng cũng thay toàn bộ đội hình như cách ông thường làm. Paul Pogba bước vào sân và trở thành niềm hy vọng số một của Quỷ đỏ trong 30 phút còn lại.

Sau trận Man United - Bóng Đá

 Mata thực hiện thành công quả 11m.

Dù bắt CĐV đợi hơi lâu nhưng cuối cùng số 6 Man United đã không làm họ thất vọng. Ở phút bù giờ thứ 1, Pogba có đường chọc khe tinh tế giúp Mata băng xuống đối mặt thủ môn. Cầu thủ TBN bị phạm lỗi và Quỷ đỏ được hưởng 11m. Mata sau đó thực hiện thành công mang về chiến thắng cho Man United. Như vậy, thầy trò Solsa tiếp tục duy trì thành công mạch chiến thắng ở các trận giao hữu Hè này (5)

Chung cuộc: Kristiansund 0-1 Man United

Ghi bàn: Mata (p) 90'+2

Đội hình ra sân

Sau trận Man United - Bóng Đá

 

Sau trận Man United - Bóng Đá

 

Thành Đạt | 02:15 31/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục