Kịch tính hai trận bán kết Cincinnati Masters

08:00 Thứ năm 01/01/1970

(TinTheThao.com.vn) - Andy Murray đối đầu Milos Raonic trong khi Grigor Dimitrov chạm trán Marin Cilic.

Murray đối đầu Raonic ở bán kết. Ảnh: Internet.

Tính đến thời điểm này cả Murray và Raonic đều có phong độ rất tốt. Trong khi Murray đã có 4 danh hiệu, đáng kể nhất phải kể đến chức vô địch Wimbledon và HCV Olympic Rio, thì Raonic cũng có 1 danh hiệu, nhưng cũng lần đầu tiên lọt vào bán kết Australian Open và chung kết Wimbledon.

Thua Murray ở chung kết Grand Slam cách đây ba tháng, đây là cơ hội để Raonic đòi lại món nợ Wimbledon và tiến tới gần hơn tới danh hiệu Masters đầu tiên trong sự nghiệp.

Dù vậy đánh bại Andy Murray ở thời điểm hiện tại thật không dễ dàng. Raonic là 1 trong những tay vợt giao bóng tốt nhất thế giới, nhưng Murray có kỹ năng trả giao bóng hoàn hảo. Trong 6 trận đối đầu gần nhất, Raonic thua cả 6, bốn trong số đó đều ở mùa giải năm nay, tay vợt Canada đang đối mặt với trận thua thứ 7 liên tiếp từ nhà vô địch Olympic - Murray

Cặp đấu còn lại giữa Dimitrov và Cilic hứa hẹn kịch tính không kém. Dimitrov cần một chức vô địch để trở lại top 30, còn Cilic đang hướng tới chức vô địch lớn thứ 2 sau US Open. Cả hai đều có mục tiêu riêng, nhưng tấm vé vào chung kết chỉ có 1. Dự đoán trận đấu này sẽ kéo dài trong 3 ván, với loạt tie-break ở set cuối.

Nam Anh (Tổng hợp) | 08:00 01/01/1970
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục