Kích hoạt "5 cỗ máy", Solskjaer giúp Man Utd đả bại Liverpool tại Anfield

18:15 Thứ sáu 15/01/2021

TinTheThao.com.vnTrận quyết chiến trên sân nhà của The Kop sắp tới ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng ở Ngoại hạng Anh 2020/21.

1. Paul Pogba

Trái ngược với những thông tin về tương lai, Paul Pogba đang tìm lại đươc cảm giác chiến thắng và nguồn cảm hứng cống hiến trong màu áo Manchester United. Tiền vệ người Pháp hiểu rõ bản thân cần phải tỏa sáng, nhằm dập tắt những tin đồn đã quá ồn ào về tương lai thời gian qua.

Kích hoạt

Pogba đang tỏa sáng trở lại.

Với tài năng cùng những phẩm chất của một ngôi sao đẳng cấp thế giới, nếu Ole Gunnar Solskjaer giúp Pogba tự tin cao độ và có được thể chất sung mãn, tiền vệ sinh năm 1993 hoàn toàn có thể kết liễu Liverpool bằng những đường chuyền "chết chóc" hoặc những cú đá tuyến 2 chuẩn xác.

2. Marcus Rashford

Nếu để xét về một ngôi sao tấn công đủ khả năng uy hiếp khung thành Liverpool, Marcus Rashford là gương mặt như vậy. Tiền đạo mang áo số 10 chưa bao giờ e sợ trước bất kỳ hàng phòng ngự của đội bóng lớn nào, đây cũng là phẩm chất giúp Rashford ngày càng tỏa sáng.

Kích hoạt

Rashford được kỳ vọng sẽ "phá nát lưới" Liverpool.

Sự tự tin và quyết tâm là điều Rashford luôn có. Chỉ cần được Solskjaer truyền đạt kinh nghiệm và những "miếng đánh" hiệu quả, chắc chắn chân sút người Anh sẽ tỏa sáng.

3. Eric Bailly

Trở lại ấn tượng sau khoảng thời gian điều trị chấn thương, Eric Bailly đang dần là câu trả lời cho việc Solskjaer luôn đi tìm một đối tác hoàn hảo để đá cặp cùng Harry Maguire.

Kích hoạt

Bailly là cầu thủ thi đấu ấn tượng hàng đầu Quỷ đỏ thời gian gần đây.

Với sự chắc chắn, khả năng thi đấu lăn xả và hiệu quả, Eric Bailly chính là "lá chắn thép" trước khung thành David De Gea. Solskjaer hoàn toàn có thể tin tưởng cậu học trò người Bờ Biển Ngà trong trận quyết đấu Liverpool.

4. Bruno Fernandes

Nếu để nói về một ngôi sao thi đấu bùng nổ bậc nhất và là sự lựa chọn hàng đầu của Solskjaer cho Man Utd, Bruno Fernandes xứng đáng được kể tên. Tiền vệ người Bồ Đào Nha chắc chắn là quân bài chiến lược của nhà cầm quân người Na Uy trong mục tiêu đánh bại đoàn quân Jurgen Klopp.

Kích hoạt

Bruno được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng.

Đối đầu Liverpool, Solskjaer cần mẫu ngôi sao có khả năng bùng nổ và đọc trận đấu tốt như Bruno Fernandes. Bên cạnh đó, những phẩm chất của Bruno cũng sẽ giúp nhà cầm quân trẻ tuổi xây dựng đội hình và chiến lược nhằm khuất phục The Kop.

5. Aaron Wan-Bissaka

Liverpool được đánh giá rất cao ở hướng tấn công 2 cánh với sự cơ động của Andrew Robertson và Trent Alexander-Arnold. Vì lẽ đó, sự xuất sắc, tính nhiệt huyết và những pha truy cản chính xác của Wan-Bissaka thực sự rất cần thiết cho trận đấu này.

Kích hoạt

Wan-Bissaka sẽ có một ngày làm việc vất vả.

Đây là cuộc đấu trí căng thẳng giữa Solskjaer và Jurgen Klopp. Vì lẽ đó, việc sắp xếp nhân sự và "bẻ gãy" những phương án chiến thuật của đôi bên là điều vô cùng cần thiết. Với Man Utd, mẫu cầu thủ như Wan-Bissaka chắc chắn được trọng dụng trong trận đấu này.

Solskjaer phát biểu về Pogba, Matic: 

 
Minh Trí | 17:17 15/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục