Kịch bản thực tế nhất cho Ten Hag ở phiên chợ hè này của M.U

23:58 Thứ sáu 24/06/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan chắc chắn cần bổ sung nhân sự để giúp Man Utd trở lại mạnh mẽ mùa giải tới.

 

Erik ten Hag đến Man Utd với nhiệm vụ tái thiết đội bóng sau một mùa giải tồi tệ khi chứng kiến họ đứng thứ 6 tại Premier League.

Tuy nhiên, 4 tuần sau khi được công bố, không có bản hợp đồng mới nào đến, điều này rõ ràng kém lý tưởng. Kết hợp với một số sự ra đi đáng chú ý và đột nhiên đội hình của United trông thậm chí còn yếu hơn so với trước khi Ten Hag xuất hiện.

Kịch bản thực tế nhất cho Ten Hag ở phiên chợ hè này của M.U - Bóng Đá

 Ten Hag đang nỗ lực bổ sung nhân sự.

Dù vậy, kỳ chuyển nhượng mùa hè còn dài. Cơ hội để Ten Hag thực hiện các bản hợp đồng quan trọng vẫn còn. Khi mà các thương vụ đang gặp trở ngại, vậy đâu là kịch thực tế nhất dành cho Ten Hag?

Việc theo đuổi De Jong, cùng với tình hình tài chính của Barcelona, có thể giúp Man Utd đạt được thỏa thuận với ngôi sao người Hà Lan - nhưng các động thái chuyển nhượng khác có thể không thành hiện thực. Với việc Jurrien Timber không còn là lựa chọn khả thi, Ten Hag có thể tìm đến một học trò cũ khác ở Ajax - Lisandro Martinez.

Trung vệ này cũng nằm trong tầm ngắm của Arsenal, nhưng với việc cả hai câu lạc bộ đều không được dự Champions League, Man Utd có thể vượt lên trên đối thủ nhờ mối quan hệ tốt giữa Ten Hag và Martinez.

Hậu vệ cánh là vị trí mà Man Utd không có sự ổn định ở mùa giải trước. Luke Shaw, Alex Telles và Aaron Wan-Bissaka đều thấy màn trình diễn của họ bị đặt dấu hỏi. Điều đó có thể buộc Ten Hag phải bổ sung nhân sự ở khu vực này.

Kịch bản thực tế nhất cho Ten Hag ở phiên chợ hè này của M.U - Bóng Đá

 2 mục tiêu của Man Utd.

Max Aarons đã hai lần xuống hạng cùng Norwich City nhưng anh lại là tia sáng hiếm hoi ở sân Carrow Road. United có thể thử đặt vấn đề trong bối cảnh họ nhiều khả năng đẩy đi Aaron Wan-Bissaka trong mùa hè năm nay.

Ngoài ra, Christian Eriksen, hiện tại, có vẻ là một sự bổ sung thực tế. Tiền vệ người Đan Mạch không tốn một xu chuyển nhượng. Antony cũng vậy. Cầu thủ này muốn sang Premier League và đại diện của anh đang thuyết phục Ajax chấp nhận lời đề nghị của Man Utd.

Như vậy, thực tế nhất là Man Utd chiêu mộ thành công De Jong, Antony, Martinez, Eriksen và Aarons. Công bằng mà nói, ngay cả phiên chợ hè kết thúc như thế này cũng sẽ là một kỳ chuyển nhượng rất tích cực đối với Quỷ đỏ. Ten Hag cần phải chấp nhận thực tế như vậy.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 23:00 24/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục