Kịch bản duy nhất loại Maguire khỏi tuyển Anh

09:51 Thứ ba 27/09/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHarry Maguire vẫn liên tục được HLV Gareth Southgate trao suất đá chính dù đã không còn giữ được phong độ.

 

Sau tất cả, Harry Maguire cũng đã mắc một sai lầm nghiêm trọng trên ĐT Anh với tình huống phạm lỗi với Jamal Musiala trong vòng cấm, trực tiếp mang đến cho ĐT Đức một quả phạt đền trong cuộc đối đầu giữa hai đội tại UEFA Nations League đêm qua.

Dù vậy, HLV Gareth Southgate vẫn lên tiếng bảo vệ cậu học trò trong cuộc họp báo sau trận. Vị thuyền trưởng của Tam Sư chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

"Tôi biết mọi người sẽ tập trung vào Harry, nhưng có một số khoảnh khắc rất quan trọng mà Harry đã mang đến trong hai trận đấu vừa qua."

Chấm điểm tuyển Anh  - Bóng Đá

 Southgate không có ý định loại bỏ Maguire. 

"Luke Shaw là một ví dụ khác về một cầu thủ nào đó (đã mang lại những khoảnh khắc quan trọng), cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc."

"Vậy ta phải làm sao? Không chọn Luke Shaw vì cậu ấy đã không đủ thời gian ra sân, hay chọn một cầu thủ có thể làm được những gì chúng ta đã thấy vào tối nay?"

"Điều đó sẽ luôn làm dấy lên tranh luận, nhưng tôi nghĩ rằng trong những thời điểm như thế này, chúng tôi đã có được những cầu thủ giỏi nhất và giàu kinh nghiệm nhất của mình, trừ khi chúng tôi rơi vào tình huống gần như không thể lựa chọn họ."

Với những chia sẻ từ Southgate, có thể nói mặc cho phong độ mà anh thể hiện trong thờ gian tới ra sao, Maguire đã 'chắc suất' tham dự World Cup 2022 cùng tuyển Anh. 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 09:21 27/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục