Kiatisuk: Văn Toàn căng thẳng vì chuyển nhượng

22:49 Thứ ba 13/09/2022

HLV trưởng CLB HAGL tiết lộ tiền đạo Nguyễn Văn Toàn chịu nhiều áp lực trong thời gian qua vì chuyện tương lai nhưng vẫn ghi bàn vào lưới Bình Dương chiều 13/9.

"Văn Toàn có chút căng thẳng trong thời gian vừa qua, ít nhất là ba trận vừa rồi. Lý do là liên quan đến hợp đồng của cậu ấy. Báo chí đặt câu hỏi và quan tâm cũng nhiều, nhiều đội bóng cũng để ý cầu thủ HAGL. Bây giờ thì Văn Toàn đã giữ được sự tập trung", HLV Kiatisuk Senamuang nói sau trận hòa 1-1 trên sân Bình Dương.

Ông nói thêm: "Tôi cảm ơn người hâm mộ và truyền thông quan tâm đến cầu thủ HAGL. Tôi nhắc nhở không chỉ Văn Toàn mà các cầu thủ khác phải tập trung, thi đấu chuyên nghiệp cho đến hết mùa giải, thực hiện hợp đồng đến cuối năm".

 - Bóng Đá

Văn Toàn suýt có bàn thắng thứ 6 khi đối diện thủ môn Sơn Hải của Bình Dương. Ảnh: Quang Thịnh.

Văn Toàn cũng chính là tác giả bàn thắng mở tỷ số cho HAGL ở vòng 16 trên sân của Bình Dương. Cú sút bồi cận thành của anh mở ra cơ hội chiến thắng cho đội khách từ phút 35. Tuy nhiên đến phút 44, Wellington Gomes đã gỡ hòa cho chủ nhà. 1-1 cũng là tỷ số cuối cùng.

Cầu thủ mang áo số 9 của HAGL còn tham gia vào hai tình huống "nóng" trên sân. Đó đều là hai pha va chạm với thủ môn đối phương trong vòng cấm địa. Tuy nhiên, trọng tài Lê Vũ Linh đều không cho HAGL phạt đền. Một pha bóng diễn ra ở phút 42, pha còn lại ở phút 59.

HLV Kiatisuk không bình luận về công tác trọng tài. Ông cũng khéo léo cho rằng các cầu thủ thất vọng khi liên tiếp tạo ra cơ hội nhưng bỏ lỡ, không thể biến tất cả thành bàn thắng để mang về 3 điểm cho HAGL.

"Ý định xuyên suốt của tôi là lấy 3 điểm trên sân nhà và tối thiểu 1 điểm trên sân khách. Các cầu thủ đã tuân thủ chiến thuật. CLB Bình Dương thi đấu tốt nên không dễ có một chiến thắng tại đây", ông bình luận.

Kết quả 1-1 không đáng chú ý bằng tương lai của Văn Toàn và đồng đội. Nhiều câu hỏi xoay quanh đề tài này. HLV người Thái Lan cho biết: "Vấn đề của "những đứa con trai" của bầu Đức thì sẽ do ông ấy quyết định. Họ đều là những cậu bé được nuôi dưỡng từ nhỏ và chúng tôi tin tưởng họ".

Trong khi đó, HLV Lư Đình Tuấn hài lòng với 1 điểm có được trước HAGL ở vòng 16 V-League 2022. Đội bóng của ông dần ổn định và chơi theo đúng ý đồ của ban huấn luyện mới từ khi ông Tuấn về Bình Dương.

HLV Lư Đình Tuấn đánh giá cao Văn Toàn: "Cậu ấy thi đấu rất tốt và liên tục uy hiếp thủ môn của chúng tôi. Đánh giá về phong độ các cầu thủ HAGL thì tôi nhường cho HLV của họ. Lý do Văn Toàn rời sân có thể vì đau hoặc một lý do gì đó".

Trước câu hỏi đặt ra về việc cầu thủ Bình Dương đá rát với Công Phượng, ông Tuấn nói: "Phong cách của tôi là kỹ thuật. Tôi không chỉ đạo cầu thủ kèm sát một cầu thủ. Bóng đá là môn thể thao va chạm nên việc này là bình thường".

HLV CLB Bình Dương cho biết tiền đạo trẻ Bùi Vĩ Hào của họ sẽ lên đường sang Indonesia vào sáng 14/9.

Kết quả này giúp đội chủ nhà Bình Dương duy trì khoảng cách 2 điểm ít hơn HAGL. Đội bóng của bầu Đức có 21 điểm và đang đứng thứ 6 trước khi vòng 16 khép lại sau loạt trận ngày 14/9.

Quang Thịnh - Zing.vn | 19:54 13/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục