Kiatisuk: 'Nhiều người không tin HAGL giành điểm ở bảng tử thần'

22:18 Chủ nhật 01/05/2022

Chiến lược gia người Thái Lan tự hào về thành tích mà các học trò đạt được khi tham dự AFC Champions League.

"Trước khi vào giải, nhiều người, trong đó có các bình luận viên, một số tờ báo, cho rằng HAGL sẽ không giành được điểm nào ở bảng tử thần. Tuy nhiên, chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều. Tôi tự hào về các cầu thủ", HLV Kiatisuk Senamuang chia sẻ sau chiến thắng 1-0 trước Sydney FC ở loạt đấu cuối cùng bảng H, AFC Champions League 2022.

 - Bóng Đá

HLV Kiatisuk khen ngợi các học trò sau khi giành trận thắng đầu tiên ở AFC Champions League 2022. Ảnh: Y Kiện.

Ở giải đấu này, HAGL giành 5 điểm với một trận thắng, 2 trận hòa và 3 trận thua. Kết quả này khiến HLV Kiatisuk hài lòng.

"Thi đấu với các đối thủ mạnh như thế này là điều không hề dễ dàng. Chúng tôi luôn phải nỗ lực sau từng trận và gặp nhiều khó khăn. Các cầu thủ luôn muốn chiến đấu để cống hiến cho người hâm mộ. Tôi cũng muốn cảm ơn các cổ động viên luôn bên cạnh HAGL", HLV Kiatisuk nói.

"Đây là lần đầu HAGL tham dự AFC Champions League. Các cầu thủ đã học được nhiều kinh nghiệm. Đối với tôi, điều quan trọng là các cầu thủ đã thích nghi được những khó khăn trước các đối thủ mạnh. Chúng tôi hy vọng tiếp tục được chơi ở giải đấu này để giúp toàn đội phát triển", thuyền trưởng HAGL vui mừng chia sẻ.

Bên kia chiến tuyến, HLV Steve Corica cũng dành lời khen cho HAGL. Ông nói: "HAGL đã giành kết quả tốt. Họ tiến bộ rất rõ sau từng trận. Họ là tập thể gắn kết với nhiều cầu thủ xuất sắc, vốn là tuyển thủ quốc gia. Đây là đội bóng giàu triển vọng".

Kết thúc giải, HAGL đứng ở vị trí thứ 3 với 5 điểm, hơn đội cuối bảng Sydney FC 3 điểm. Hai đội đi tiếp ở bảng H là Jeonbuk và Yokohama F. Marinos.

Nguyên Khang - Zing.vn | 20:33 01/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục