Kiatisuk lên tiếng trước xung đột của HAGL

19:26 Thứ sáu 03/02/2023

Nhà cầm quân người Thái Lan lần đầu tiên nói về câu chuyện tài trợ ồn ào giữa HAGL với VPF trước thềm trận khai mạc gặp Hà Tĩnh vào chiều 4/2.

 - Bóng Đá

 Kiatisuk là người kết nối giúp HAGL có hợp đồng hợp tác toàn diện với nhà tài trợ Thái Lan. Ảnh: Quang Thịnh.

"Đầu tiên, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến VPF. Các đội cần tôn trọng VPF vì họ là đơn vị điều hành và tổ chức giải. Tôi nghĩ trước mắt phương án như vậy là ổn vì VPF cũng có nhà tài trợ của họ. Tôi nghĩ sau khi đàm phán, mọi chuyện tạm ổn", HLV Kiatisuk Senamuang trả lời câu hỏi của Zing News về những vấn đề ngoài luồng liên quan đến đội.

Theo chia sẻ của bầu Đức, Kiatisuk là người kết nối giúp HAGL có thương vụ hợp tác toàn diện với nhà tài trợ Thái Lan. Do đó, "Zico Thái" chắc chắn quan tâm đến việc tranh chấp về ngành hàng độc quyền, tuy nhiên với tính cách hài hòa của mình, ông trả lời khá nhã nhặn.

HAGL đã đáp ứng đề nghị trước mắt của VPF để có thể thi đấu vòng 1 với Hà Tĩnh. Chiều 3/2, đội bóng của bầu Đức có buổi tập mở ở Trung tâm Thể thao Hàm Rồng. Không khí tập luyện khá thoải mái và vui vẻ. HAGL có 28 cầu thủ tham gia buổi tập, đa số là những cái tên còn trẻ.

"Cầu thủ HAGL đang háo hức trước mùa giải mới. Năm nay, chúng tôi có nhiều cầu thủ được gọi về sau thời gian cho mượn, cộng với số cầu thủ trẻ được đôn là khoảng 12-14 người. Mùa giải năm nay chắc chắn sẽ không dễ dàng với HAGL khi nhiều trụ cột đã ra đi", Kiatisuk nói.

"Ý tưởng của bầu Đức là nếu giữ lại nhiều cầu thủ trụ cột thì không có cơ hội cho lứa phía sau. HAGL phải xây dựng một thế hệ mới để sản xuất tuyển thủ cho đội tuyển quốc gia và SEA Games 32. Tôi sẽ tạo nhiều cơ hội nhất cho cầu thủ trẻ, nếu họ chỉ ngồi dự bị thì làm sao chứng minh được năng lực", nhà cầm quân này kết luận.

Cựu HLV tuyển Thái Lan cho biết mục tiêu mùa giải là tốp 5 chung cuộc. "Nếu đặt mục tiêu cao quá thì cầu thủ trẻ sẽ gặp nhiều áp lực. Năm ngoái, chúng tôi đứng thứ 6 thì năm nay cố gắng trong tốp 5", ông nói.

Trận đấu giữa HAGL với Hà Tĩnh diễn ra lúc 17h trên sân Pleiku ngày 4/2.

Nguồn: Zing.vn
Zing | 18:45 03/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục