Kiatisuk: HAGL cố gắng có điểm ở lượt về AFC Champions League

17:38 Chủ nhật 24/04/2022

Sau thất bại đáng tiếc ở trận lượt đi, Kiatisuk và HAGL đặt quyết tâm có điểm trong cuộc tái đấu với Jeonbuk Hyundai Motors tối 25/4.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận lượt về, thuyền trưởng của HAGL dí dỏm: “Theo mã số, HAGL thi đấu ‘sân khách’ ở trận lượt đi và đã không may mắn khi thua Jeonbuk Hyundai Motors. Ở trận lượt về HAGL thi đấu trên sân nhà nên cố gắng kiếm điểm”.

Đánh giá cụ thể hơn, Kiatisuk nói: “Tất cả các đội ở bảng đấu này đều là đội bóng lớn, đây là bảng tử thần. HAGL chỉ là tân binh nên nếu so sánh các mặt như nhân sự, thể hình, thể lực, kỹ chiến thuật, sự đầu tư… các đội bóng cùng bảng đều vượt trội hơn hẳn. 

 - Bóng Đá

HLV Kiatisuk tin tưởng...

Trước giải, mọi người nghĩ rằng đến đây HAGL là đội yếu nhất. Nhưng sau 3 trận, chúng tôi đã trình diễn lối chơi ổn và hoàn toàn có cơ hội giành điểm, thậm chí là chiến thắng khi ở lượt về”.

Và lý do mà Kiatisuk tin tưởng là bởi: “Chúng tôi đã hiểu các đội. Các cầu thủ cũng có kinh nghiệm hơn khi đối đầu với các đội bóng này”.

Lý giải thêm về việc ít sử dụng các cầu thủ trẻ, dù được đăng ký rất nhiều, thuyền trưởng HAGL nói: “Có 2 điểm cần lưu ý. Mùa rồi, chúng tôi chơi tốt nhưng không thể giành được chức vô địch nên thông tin HAGL được đá AFC rất trễ. 

Vấn đề thứ hai, bầu Đức yêu cầu tôi sử dụng cầu thủ trẻ chơi ở V-League nhằm tạo lực lượng kế thừa. Nhưng ở giải đấu này, trận nào cũng muốn có điểm nên không thể thay nhiều cầu thủ trẻ".

 - Bóng Đá

HAGL sẽ có thêm điểm thậm chí chiến thắng ở lượt về AFC Champions League 2022.

“Chúng tôi phải tạo cho cầu thủ kinh nghiệm trước. HAGL cũng tận dụng tối đa cơ hội khi có thời cơ. Như trận vừa rồi, tôi đã cho cầu thủ trẻ Hữu Phước đá 15 phút cuối. 

Tất nhiên, chúng tôi cũng tùy thuộc vào thể lực của cầu thủ kinh nghiệm, từ đó đưa ra quyết định thay đổi”, HLV Kiatisuk chốt lại. 

Trong khi đó, Văn Thanh- người nhiều khả năng mang băng thủ quân HAGL ở trận tới, cho biết: “Sau 3 vòng, chúng tôi đã hiểu lối chơi của 3 đội. Nếu có sự chuẩn bị kỹ hơn thì HAGL sẽ có kết quả tốt hơn so với lượt đi. 

Với bản thân tôi, khi ra sân phải đá hết sức. Được thi đấu trên sân nhà trước khán giả nhà làm cho tinh thần lên cao. Được sự cổ vũ của CĐV, các cầu thủ đã thi đấu tốt”. 

Đánh giá về trận đấu với HAGL, HLV Kim Sang Sik (Jeonbuk) cho biết: “Chúng tôi đã thi đấu 3 trận với kết quả 2 trận thắng và 1 trận hòa. Tôi hoàn toàn hài lòng với kết quả này. 

Chúng tôi đã biết hết sức mạnh của các đối thủ và sẽ có sự chuẩn bị phù hợp cho từng đối thủ. Chúng tôi mới ghi 2 bàn nhưng đây là vấn đề phổ biến trong bóng đá. Yokohama cũng chỉ mới ghi 3 bàn. Chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị tốt để có thể chơi tốt trong những trận đấu và ghi nhiều bàn thắng hơn. 

HAGL là đội bóng mạnh cả kỹ thuật lẫn chiến thuật. HAGL đã gây ấn tượng mạnh qua sự gắn kết và thực sự nguy hiểm ở các tình huống phản công nhanh. Trong các tình huống đó, Công Phượng và Văn Toàn thực sự hiệu quả. 

Như tôi đã nói, đây cũng là 2 cầu thủ có đủ khả năng để chơi ở Jeonbuk cũng như các đội khác ở K.League. Chúng tôi phải chuẩn bị tốt để hạn chế những điểm mạnh này của HAGL.  Ngoại binh của HAGL thực sự có thể lực tốt và đã gây khó khăn".

Nguồn: VietNamNet
M.A - Vietnamnet.vn | 13:19 24/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục