Kiatisak nói lời ruột gan khi Văn Toàn được khen hay nhất Việt Nam

12:52 Thứ sáu 07/05/2021

TinTheThao.com.vnHLV Kiatisak Senamuang đã có những lời nhận định khi cậu học trò Nguyễn Văn Toàn được khen là cầu thủ hay nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

HAGL vẫn đang bay cao trên BXH V-League 2021 sau 12 vòng đấu. Đội bóng Phố Núi đứng trên đỉnh với 29 điểm và tạo cách biệt 3 điểm với đội xếp thứ 2 là Viettel.

Thành công tính đến thời điểm của đoàn quân HLV Kiatisak Senamuang đến từ nhiều yếu tố. Từ hàng thủ chắc chắn, hàng tiền vệ chơi ổn định đến những mũi giáp công có hiệu suất ghi bàn tốt. Đáng chú ý là trường hợp của Nguyễn Văn Toàn - người đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 7 bàn. Gần nhất, số 9 của HAGL đã góp 1 bàn thắng trong trận hòa 2-2 với B.Bình Dương.

Kiatisak nói lời ruột gan khi Văn Toàn được khen hay nhất Việt Nam - Bóng Đá

Kiatisak dành lời khen đến Văn Toàn.

Trong buổi tiếp xúc báo chí tại Quảng Ninh, khi được đặt câu hỏi về việc Văn Toàn đang được đánh giá là cầu thủ hay nhất Việt Nam, "Zico Thái" đã phát biểu: "Đúng là phong độ, đẳng cấp và trình độ của Văn Toàn hiện tại đang là rất cao. Tôi cũng đồng tình với quan điểm Văn Toàn đang là cầu thủ hay nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi có kế hoạch lớn ở mùa giải năm nay. Hy vọng, Văn Toàn giữ vững phong độ để giúp HAGL hướng tới mục tiêu đó."

Khi được hỏi về 7 gương mặt của HAGL được triệu tập lên ĐT Việt Nam ở đợt tập trung tháng 5 tới, vị thuyền trưởng người Thái Lan tiếp lời: "Sự thành công của 7 bạn được triệu tập đội tuyển là niềm tự hào của HAGL và của chính bản thân tôi. Bởi tôi đến để giúp các bạn hoàn thiện chính mình, để làm tốt nhất những điều mà NHM Việt Nam mong muốn. Chúc các bạn đạt kết quả tốt nhất trong lần tập trung này."

Đăng Huy | 11:54 07/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục