Kiatisak lý giải việc đưa Công Phượng vào sân sớm ở trận CLB TP.HCM

10:06 Thứ tư 31/03/2021

TinTheThao.com.vnHLV Kiatisak Senamuang đã chia sẻ về việc đưa Nguyễn Công Phượng vào sân rất sớm trong trận gặp CLB TP.HCM.

HAGL tiếp tục chứng tỏ được phong độ thăng hoa của mình ở lượt trận thứ 6 V-League 2021. Ở đó, họ đã quật ngã Á quân V-League 2019 CLB TP.HCM trên sân nhà Pleiku với tỷ số 3-0. Với thành quả này, đoàn quân HLV Kiaitisak Senamuang vẫn duy trì ngôi vị đầu BXH với 13 điểm trong tay.

Một trong những điểm nhấn chiến thuật mà "Zico Thái" để lại ở trận đấu kể trên chính là việc ông đưa Nguyễn Công Phượng vào sân ở phút 31 và chỉ sau 4 phút trên sân, chân sút gốc Nghệ An đã ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội bóng Phố Núi.

Kiatisak lý giải việc đưa Công Phượng vào sân sớm ở trận CLB TP.HCM - Bóng Đá

Kiatisak sử dụng Công Phượng rất đúng thời điểm.

Chia sẻ trên tờ Siamsport (Thái Lan), HLV Kiatisak lý giải quyết định táo bạo khi đưa Công Phượng vào từ rất sớm: "Trên sân nhà, tất cả các cầu thủ đều muốn cho đối thủ thấy chúng tôi là một đội mạnh. Thế nên sau 30 phút đầu tiên tôi đã tung Nguyễn Công Phượng vào sân, đó là chiến thuật. Bởi lẽ CLB TP.HCM trong thời gian đầu trận đã tổ chức phòng ngự quá kín kẽ.

Ở 2 chiến thắng gần đây nhất trước Viettel và TP.HCM, Công Phượng đều đã ghi bàn. HAGL cũng may mắn khi không bị thủng lưới ở những phút cuối trận. Chúng tôi có lợi thế sân nhà ở trận đấu với TP.HCM, cả sự cổ vũ của người hâm mộ, nhưng tôi nói các cầu thủ của chúng tôi không được quá tự mãn."

Đăng Huy | 09:08 31/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục