Kiatisak hé lộ "độc chiêu" bắt chết Lee Nguyễn ở trận gặp CLB TP.HCM

10:27 Thứ hai 29/03/2021

TinTheThao.com.vnHLV Kiatisak Senamuang đã chia sẻ về phương pháp ông sử dụng để khắc chế Lee Nguyễn trong thành phần CLB TP.HCM.

Chiều qua (28/03), HAGL đã có chiến thắng tưng bừng trước CLB TP.HCM trên sân Pleiku với tỷ số 3-0. Chiến thắng giúp cho đội bóng Phố Núi tiếp tục xây chắc ngôi đầu BXH với 13 điểm sau 6 trận đã đấu.

Ngoài những bàn thắng, NHM Gia Lai đến sân ngày hôm qua cũng có dịp chứng kiến Lee Nguyễn trở lại mái nhà xưa sau hơn 10 năm xa cách. Chỉ thi đấu 60 phút và nét tài hoa vẫn còn phảng phất nơi anh song trong một ngày HAGL thăng hoa, Lee Nguyễn cũng không có nhiều đất dụng võ.

Chia sẻ về bí quyết khiến cho Lee Nguyễn "tắt điện", HLV Kiatisak Senamuang cho hay: "Lee Nguyễn là cầu thủ có những phẩm chất tốt. Cậu ta là chìa khoá trong lối chơi của CLB TP.HCM. HAGL may mắn khi Lee Nguyễn dính chấn thương và phải rời sân sớm.

Kiatisak hé lộ

Lee Nguyễn bị phong tỏa khi đối đầu với HAGL.

Ở trận này, tôi đã phân công Xuân Trường theo kèm Lee Nguyễn, bởi họ có lối chơi giống nhau. Nhưng Xuân Trường trẻ hơn và dễ kiềm chế được người đàn anh. Đó là thời điểm này, nếu như trước kia thì không dễ dàng như vậy."

Rõ ràng "Zico Thái" đã có những toan tính về việc khóa chặt nhạc trưởng Lee Nguyễn và bóp nghẹt hàng tiền vệ đối phương. Để rồi chiến thắng là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của tập thể HAGL.

Ở trận đấu tới, HAGL sẽ có chuyến làm khách đến sân Lạc Tray của CLB Hải Phòng vào ngày 02/04.

Đăng Huy | 09:29 29/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục