Khước từ Barca, sao Brazil tiết lộ cuộc gọi định mệnh với Pep Guardiola

21:50 Thứ sáu 01/05/2020

TinTheThao.com.vnTưởng chừng sẽ cập bến Camp Nou, nhưng thông điệp từ chiến lược gia Tây Ban Nha đã rẽ tương lai của tài năng trẻ theo 1 hướng khác.

 

Ngày Guardiola nhậm chức HLV trưởng Barca

Với bề dày truyền thống cùng triết lý đặc biệt, Camp Nou là thánh địa mà không ít ngôi sao mơ ước gia nhập. Tuy vậy, Barcelona vẫn có một số lần để vuột mục tiêu theo đuổi.

Hồi tháng Giêng, Blaugrana gần như sở hữu Yan Couto từ Coritiba thì đáng tiếc sau cùng, phi vụ lại đổ vỡ. Bỏ qua cả sự quan tâm của 2 đại gia nước Đức là Bayern Munich và Borussia Dortmund, hậu vệ 17 tuổi quyết định lựa chọn Manchester City là CLB mới.

Theo dự kiến, Couto sẽ tới Etihad vào tháng 7 sau khi bước sang tuổi 18, để chuẩn bị cho giai đoạn tập huấn tiền mùa giải mới.

Guardiola convinced me to snub Barcelona for Man City - Brazil teen Couto - Bóng Đá

 Man City vượt mặt Barca, thâu tóm tài năng Brazil.

Trả lời phỏng vấn ESPN Brazil, nhà vô địch U17 World Cup năm ngoái hé mở cuộc gọi từ HLV Pep Guardiola đã khiến anh khước từ Barca: "Tôi đã có cuộc đàm phán tốt với Barca và nghĩ mình sẽ đến đó. Thế nhưng Man City xuất hiện và cho tôi thấy viễn cảnh tại Manchester."

"Ban đầu họ muốn cho mượn tôi lập tức, nhưng rồi tôi nói chuyện với Guardiola. Ông ấy bảo tôi sẽ tham dự giai đoạn tiền mùa giải cùng đội một và từ đấy, chuyện sẽ phụ thuộc vào tôi.

Guardiola rất ân cần và nói rằng ông ấy thật sự hạnh phúc khi tôi đến CLB. Đó là quyết định tốt nhất dành cho tôi."

Phụng Sồ | 21:20 01/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục