Khủng hoảng nhân sự, Alli vẫn phát biểu tự tin về Tottenham

10:34 Thứ ba 10/03/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh lên tiếng trấn an người hâm mộ dù đội nhà đối mặt với vấn nạn chấn thương trên hàng công.

Tottenham Hotspur đang phải vật lộn với cơn bão chấn thương trước thềm cuộc tái đấu với RB Leipzig thuộc khuôn khổ lượt về vòng 16 đội Champions League. Sau 2 trường hợp của Son Heung-min và Harry Kane, đến lượt tân binh Steven Bergwijn nối bước làm bạn với giường bệnh.

Sau quá trình xét nghiệm, kiểm tra kỹ lưỡng từ đội ngũ y tế câu lạc bộ, chúng tôi thông báo rằng, Steven Bergwijn bị bong gân ở mắt cá chân trái trong trận đấu với Burnley. Anh ấy sẽ trải qua quá trình hồi phục khá lâu và tiếp tục được theo dõi, giám sát chặt chẽ,” người phát ngôn Tottenham cho biết.

Điều đó khiến Gà trống mất đi một ngòi nổ nguy hiểm có thể xuyên phá hàng thủ đối phương; đồng thời khiến HLV Jose Mourinho đau đầu trong việc tìm kiếm nhân tố thay thế. 

We can't just get our violins out' - Alli urges Tottenham to move on from striker injury crisis - Bóng Đá

Alli trở thành niềm hy vọng số 1 của Tottenham trên hàng công. 

Song song với đó, hậu vệ trái Ben Davies cũng không thể góp mặt trước RB Leipzig. Phát biểu trước truyền thông về tình hình nhân sự hiện tại của đội nhà, Dele Alli chia sẻ:

"Thật khó khăn khi chúng ta phải chấp nhận rằng Steven gặp chấn thương. Anh ấy là một tân binh, một ngôi sao đẳng cấp hàng đầu,".

"Những trận đấu qua chứng tỏ khả năng ghi bàn của tôi dù đó không phải là vị trí thi đấu sở trường. Tuy nhiên, ở hoàn cảnh hiện tại, chúng tôi phải vượt qua khó khăn và tiến lên," Alli tiếp tục. 

Alli ghi 50 bàn tại Premier League

Anh Nguyễn | 09:36 10/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục