Khủng hoảng năng lượng, Man Utd thông báo mở cửa Old Trafford

09:58 Thứ sáu 02/12/2022

TinTheThao.com.vnManchester United sẽ thực hiện hành động giúp đỡ ý nghĩa dành cho các CĐV địa phương.

 

Với việc nhiệt độ giảm và hóa đơn sưởi ấm tăng lên trong tình cảnh Giáng Sinh đang đến gần, khu vực Red Cafe tại Old Trafford sẽ cung cấp cho những người có nhu cầu một không gian để giữ ấm, trò chuyện. Đây còn là địa điểm cho NHM thưởng thức đồ uống nóng và một số món ăn nhẹ.

Được biết, Man Utd sẽ mở cửa miễn phí khu vực này trong vòng 3 tuần vào mỗi thứ 2 và thứ 4. Kế hoạch sẽ bắt đầu từ ngày 5 tháng 12 từ 17:00 đến 20:00 GMT. Mọi người có thể đến và đăng ký qua quầy lễ tân phía Bắc và sẽ được hướng dẫn đến Red Cafe. Ngoài không gian ấm áp, câu lạc bộ đang giới thiệu 'ghế biết nói' ở sân trước của Old Trafford, có biển chỉ dẫn là nơi chào đón những người cảm thấy cô đơn hoặc lo lắng và giúp họ ngồi lẫn nói chuyện với người khác.

Khủng hoảng năng lượng, Man Utd thông báo mở cửa Old Trafford - Bóng Đá

 Man Utd thực hiện việc làm ý nghĩa cho cộng đồng.

Giám đốc điều hành của Manchester United Collette Rochecho biết:

“Cho dù Giáng sinh có phải là một phần trong cuộc sống của mọi người hay không, thì thời điểm lễ hội có thể là khoảng thời gian khó khăn đối với nhiều người. Đó là thời điểm trong năm gây thêm áp lực cho mọi người và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần lẫn phúc lợi theo nhiều cách khác nhau."

"Thông qua chiến dịch 'Đoàn kết bên NHM', chúng tôi muốn những người đang gặp khó khăn biết rằng họ không đơn độc, đặc biệt là trong cộng đồng địa phương của chúng tôi. Đội bóng muốn biến Old Trafford thành ngôi nhà thứ hai bằng cách cung cấp các phụ kiện mùa đông, công ty, hơi ấm và thức ăn cho những ai cần nó."

Trong tình cảnh châu Âu khủng hoảng năng lượng do Nga gây khó dễ trong việc cung cấp khí đốt, Anh không phải quốc gia duy nhất chịu ảnh hưởng về việc chi phí sưởi ấm gia tăng. Vì vậy, việc làm của Man Utd là vô cùng ý nghĩa để giúp NHM có một mùa Giáng Sinh trọn vẹn.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 09:28 02/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục