Khuất phục West Ham trên không, Man Utd có 3 mũi nhọn nghênh chiến

22:24 Thứ bảy 18/09/2021

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer và các cộng sự chắc chắn đã tìm ra phương án để đánh bại West Ham United của David Moyes.

Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo chắc chắn là mũi tấn công nguy hiểm nhất của Manchester United lúc này, bên cạnh Bruno Fernandes. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đang có 3 bàn thắng sau 2 trận cho Quỷ đỏ. Bản năng săn bàn, phong độ và khát khao của Ronaldo giúp anh dù chỉ vừa trở về Old Trafford nhưng đã ngay lập tức bùng nổ.

Khuất phục West Ham trên không, Man Utd có 3 mũi nhọn nghênh chiến - Bóng Đá

Ronaldo có khả năng chơi đầu ấn tượng.

Điều đáng nói là HLV Ole Gunnar Solskjaer dự tính sẽ khoét sâu hàng thủ West Ham từ hai biên, với những đường tạt bổng vào trong cho nhân sự sở hữu chiều cao lý tưởng và có khả năng chơi đầu tốt ghi bàn. Ở mảng tấn công này, Ronaldo được đánh giá cao hơn cả. Bên cạnh khả năng chọn vị trí, CR7 còn nổi tiếng bởi khả năng bật nhảy cao và từng ghi rất nhiều bàn thắng bằng đầu đầy ấn tượng.

Harry Maguire

Thực tế, bài tấn công Luke Shaw tạt bổng - Harry Maguire đánh đầu ghi bàn không chỉ nổi tiếng ở Man Utd mà còn từng được tái hiện trong màu áo đội tuyển Anh tại EURO 2020. Những tình huống phạt góc cũng như các đường tạt bổng chuẩn xác từ Luke Shaw, bóng thường tìm đến Maguire và trung vệ đội trưởng Quỷ đỏ có những pha làm bàn bằng đầu chuẩn xác.

Khuất phục West Ham trên không, Man Utd có 3 mũi nhọn nghênh chiến - Bóng Đá

Maguire là một trong những "vua đánh đầu" Premier League.

Maguire cũng là nhân sự quan trọng của Man Utd trong những tình huống bóng chết, đồng thời luôn sẵn sàng cho các pha bóng đánh đầu cận thành. Chiều cao lý tưởng, hình thể và sự nhạy bén với những pha làm bàn trên không của Maguire chính là vũ khí được HLV Solskjaer khai thác tối đa. 

Raphael Varane

Cập bến Man Utd, Raphael Varane chính là chữ ký chiến lược mà BLĐ Man Utd muốn mang về để đá cặp cùng Harry Maguire. Kinh nghiệm chinh chiến, tài năng và óc quan sát nhạy bén của Varane giúp hàng thủ Man Utd hóa giải được nhiều đợt tấn công nguy hiểm. Varane có thể không quá mạnh về tốc độ, nhưng khả năng kèm cặp, theo sát và nhất là tranh chấp trên không được cho là sở trường của trung vệ người Pháp.

Khuất phục West Ham trên không, Man Utd có 3 mũi nhọn nghênh chiến - Bóng Đá

Varane là nhân sự tiềm năng cho những pha bóng bổng.

Bên cạnh việc có được một nhân sự chất lượng cho hàng thủ, Varane còn là nhân tố có thể tham gia hỗ trợ tấn công cho Man Utd. Chiều cao ấn tượng của Varane hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho những đường tạt bổng từ hai biên của Man Utd.

Solskjaer phát biểu về Ronaldo: 

 
Minh Trí | 21:26 18/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục