Khuất phục "Pac Man", thầy giáo tiểu học gửi chiến thư đến "độc cô cầu bại"

12:06 Thứ hai 03/07/2017

Nhà tân vô địch WBO welterweight đã gửi lời thách đấu đến Floyd Mayweather sau chiến thắng lịch sử trước Many Pacquiao.

Hôm qua, Jeff Horn đã tạo nên cú địa chấn trong làng quyền anh khi đánh bại Manny Pacquiao bằng tính điểm trong trận thượng đài tại Suncorp ở Brisbane (Úc). Theo đó, sau 12 hiệp đấu, Horn nhận được điểm số 117-111, 115-113, 115-113 từ phía trọng tài, qua đó trở thành tân vô địch WBO welterweight.

jeff-horn-manny-pacquiao

Jeff Horn đã tạo nên cú địa chấn trong làng quyền anh khi đánh bại Many Pacquiao bằng tính điểm.

Được biết, đây là chiến thắng thứ 17 sau 18 trận bất bại của Horn (hòa trận còn lại). Cho tới trước trận đấu với Pacquiao, Horn vẫn làm việc bán thời gian ở trường tiểu học Pallara State School ở Brisbane với tư cách giáo viên thể chất.

Vài nguồn tin cho rằng vì không "tâm phục khẩu phục" sau thất bại trước tay đấm người Úc, nên "Pac Man" đang có ý định tái đấu. Tuy nhiên, có vẻ như tâm trí của Horn lúc này không còn dành cho huyền thoại quyền Anh người Philippines. Theo đó, tay đấm 29 tuổi này đang có ý muốn thử sức với Floyd Mayweather.

"Đây không phải một trò đùa. Điều mà Mayweather muốn là gì, chiếc gậy hay đôi găng tay đấm bốc? Hãy đến đây và tạo nên một trận đấu thật sự. Một cuộc so tài ở Las Vegas chắc chắn là giấc mơ tuyệt vời," Horn hào hứng cho hay.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:40 03/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục