Khris Middleton lọt vào tầm ngắm của “Bầy ngựa hoang”

15:07 Thứ tư 20/02/2019

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ New York Times, Dallas Mavericks đang để mắt đến ngôi sao đang thi đấu rất hay của Milwaukee Bucks mùa giải này là Khris Middleton.

Dallas Mavericks đang có phong độ khá tệ ở mùa giải này. Đội chủ sân American Airlines Center đang xếp ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng miền Tây với 26 chiến thắng và 31 thất bại. Khoảng cách của “Bầy ngựa hoang” với TOP 8 giờ đây đã bị kéo giãn lên đến 6 trận thắng và gần như không còn cơ hội cạnh tranh tấm vé dự Play-off mùa này.

2

 Mavericks đang có phong độ thất vọng ở mùa giải này

Vậy nên dù mùa giải chưa kết thúc, thế nhưng ban lãnh đạo Mavericks đã lên kế hoạch bổ sung lực lượng cho mùa giải tiếp theo. Đặc biệt là trong bối cảnh những ngôi sao hàng đầu của giải đấu như Kevin Durant, Klay Thompson hay Kyrie Irving sẽ hết hạn  hợp đồng khi mùa giải này kết thúc. Tuy nhiên, theo tiết lộ của New York Times, cái tên mà Mavericks nhắm đến là ngôi sao của Milwaukee Bucks, Khris Middleton.

Marc Stein của New York Times cho biết: “Tôi chưa nghe thấy bất kỳ lời đề nghị đáng tin cậy nào từ việc Mavericks muốn tạo bom tấn với các ngôi sao như Durant, Irving hay Thompson. Tuy nhiên, BLĐ của họ lại đang để mắt đến Middleton và thương vụ này hoàn toàn có thể xảy ra”.

1

 Middleton đã lọt vào tầm ngắm của Mavericks

Middleton đang là một trong nhân tố chủ chốt trong thành công của Bucks ở mùa giải này. Anh đang có trung bình 17,1 điểm, 5,8 rebounds và 4,2 kiến tạo mỗi trận. Phong độ ổn định và xuất sắc của anh đã giúp cho “Hươu chiến” độc chiếm vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng miền Đông với 43 chiến thắng và 14 thất bại.

Sự ổn định và hiệu quả của Middleton cũng là lý do khiến Mavericks để mắt đến ngôi sao này. “Bầy ngựa hoang” đang có tình hình tài chính tốt hơn Bucks khá nhiều. Theo đó, đội chủ sân American Airlines Center đang có khoảng 52 triệu USD trong quỹ lương – nhiều thứ 5 tại NBA. Trong khi đó, quỹ lương của “Hươu chiến” chỉ có hơn 19 triệu USD, xếp thứ 14.

3

 Middleton đang có phong độ rất cao cùng Bucks mùa này

Với việc tân binh Luka Doncic đang thi đấu ngày càng tiến bộ ở mùa giải này, cùng với sự xuất hiện của Kristaps Porzingis, Mavericks sẽ là một thế lực đáng gờm ở mùa giải tới. Nếu có thêm một tay ném ổn định và toàn diện như Middleton sẽ là sự bổ sung vô cùng chất lượng cho đội bóng đến từ Dallas.

 Xem lại màn trình diễn của Middleton tại All-Star 2019:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục