Không trở lại sàn đấu với Pacquiao, Mayweather so tài với SAO bóng rổ

10:32 Thứ bảy 02/02/2019 | 1

Floyd Mayweather không còn chính thức thi đấu trên sàn Boxing nhưng tay đấm này thường có những hoạt động thể thao khác như bóng rổ chẳng hạn.

Floyd Mayweather không chỉ chơi boxing hay anh còn có thể trở thành một cầu thủ bóng rổ. Mới đây cựu tay đấm 41 tuổi đã có một trận bóng rổ ý nghĩa với đội của Julian Newman, chàng trai 17 tuổi là tài năng bóng rổ đặc biệt của nước Mỹ. Trận đấu giao hữu tranh Boom Cup tại Orlando (Mỹ) đã diễn ra hết sức sôi động, “Độc cô cầu bại” có nhiều pha ghi điểm đẳng cấp anh đã chứng minh được mình không chỉ giỏi thi đấu boxing.

Trong thời gian gần có thông tin về việc Floyd Mayweather sẽ tái đấu Pacquiao hay đụng với võ sỹ MMA – Khabib, tuy nhiên mọi thứ vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Có thể bạn không biết. Cả võ sĩ Pacquiao cũng là một tay chơi bóng rổ có tiếng. Vốn là người đam mê bóng rổ, Pacquiao cùng doanh nhân Mark Chiong và Rolando Navarro Jr thành lập đội bóng để thi đấu ở giải ABL. Đây là liên doanh mới nhất của nhà vô địch quyền anh liên quan đến bóng rổ. Pacquiao từng tham gia đội Mahindra thuộc Hiệp hội bóng rổ Philippines (PBA).

Pacquiao từng thi đấu cho đội bóng KIA Sorento trong vai trò huấn luyện viên kiêm cầu thủ. Được biết, ngôi sao quyền Anh này chuyển nghề chơi bóng rổ vào tháng 6.2014

Manny Pacquiao đã nhiều lần tuyên bố rằng anh thực sự muốn được tái đấu với Mayweather, võ sĩ đã đánh bại anh thông qua quyết định của đa số trọng tài vào tháng 5 năm 2015. Sau khi đánh bại Arien Broner vào ngày 19 tháng 1 vừa rồi, Pacquiao được nhiều người cho rằng sẽ có nhiều cơ hội tái đấu Mayweather nhưng Pacquiao cho biết hiện vẫn chưa có thông tin từ phía Mayweather.

Quang Phượng | 20:36 01/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục