Không tốn giọt mồ hôi, võ sĩ Việt Nam vào chung kết

07:53 Thứ ba 10/12/2013

Hôm qua (9/12), nữ võ sĩ Nguyễn Thị Yến đã giành quyền vào bán kết ở hạng cân 51kg nữ. Trong khi đó, hy vọng vàng của quyền Anh Việt Nam Lìu Thị Duyên được vào thẳng trận chung kết.

Dưới sức nóng của hơn 2000 khán giả tại nhà thi đấu boxing khu liên hợp thể thao Wunna Theikdi – Nay Pyi Taw (Myanmar), ở hạng cân 51kg nữ tay đấm trẻ Nguyễn Thị Yến đã thể hiện bản lĩnh của mình trước nữ võ sĩ Warni Halawa của Indonesia. Với lợi thế sải tay dài, Yến tung ra những cú đấm xỉa tay trước hiệu quả. Bên cạnh đó, các cú đấm tay sau lại chính là đòn đánh bất ngờ để nữ võ sĩ Việt Nam ghi điểm. Nhờ đó, nữ võ sĩ Việt Nam giành vé vào bán kết gặp Mrovadi Hongfa của Lào.

Nguyễn Thị Yến xuất sắc vào bán kết

Trong khi đó Lê Thị Bằng đã có một trận đấu vất vả trước Plamwilai của Thái Lan ở hạng cân 54kg nữ. Do đuối thể lực ở hiệp đấu cuối, Bằng đánh mất thế chủ động và thất bại trước đối thủ để nói lời chia tay SEA Games 27.

Đặc biệt, hy vọng vàng của boxing Việt Nam Lìu Thị Duyên được vào thẳng trận chung kết hạng cân 60kg nữ. Lá thăm may rủi giúp cho Duyên được miễn thi đấu bán kết để góp mặt trong trận chung kết mà không tốn một giọt mồ hôi. Đối thủ của cô là tay đấm giành chiến thắng trong cặp đấu Sudaporan Seesondee của Thái Lan và Khine Khin Oo của chủ nhà Myanmar.

Hôm nay (10/12), Huỳnh Ngọc Tân sẽ so găng cùng Mark Anthony Barriga của Philippine ở hạng cân 49kg nam. Võ sỹ Nguyễn Văn Hải sẽ đối đầu cùng Sophorn Phal của Cambodia trong trận đấu hạng cân 60kg nam. Trong khi đó, ở hạng cân 75kg nam, võ sĩ Trương Đình Hoàng sẽ so tài cùng tay đấm đến từ Malaysia Rudy Petrus.

Đặc biệt, nhà đương kim vô địch SEA Games 2011 hạng cân 81kg nam Lương Văn Toản sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương khi đối đầu cùng Chhoung Sokleng của Campuchia.

Lan Chi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục