Không tin Pogba, Juve nối lại đàm phán với "thánh tạt bóng"

09:52 Thứ tư 03/08/2022

TinTheThao.com.vnChấn thương của Paul Pogba khiến Juventus phải toan tính nhiều hơn trên TTCN và họ đã quyết định nối lại đàm phán với cầu thủ Filip Kostic.

 

Cách đây không lâu, Juventus đã nhận hung tin khi Paul Pogba dính chấn thương đầu gối. Tờ La Gazzetta dello Sport cho biết, tiền vệ người Pháp quyết định sẽ không phẫu thuật vì sợ ảnh hưởng đến cơ hội dự World Cup 2022. Với phương án này, cựu cầu thủ Man Utd sẽ phải ngồi ngoài trong vòng 5 tuần. 

Không tin Pogba, Juve nối lại đàm phán với

 Chấn thương của Pogba khiến Juventus phải tính đến phương án khác.

Báo cáo còn cho biết thêm, Pogba được chẩn đoán tổn thương sụn chêm ở đầu gối và nếu không phẫu thuật, rất có thể anh sẽ tái phát chấn thương trong tương lai. Tại Man Utd, Pogba cũng đã bỏ lỡ rất nhiều trận đấu trong 6 năm chơi bóng ở Anh vì những chấn thương.

Dự kiến trong trường hợp khả quan nhất, Pogba sẽ trở lại sân cỏ trong trận đấu gặp Salernitana vào ngày 11/09 tới đây.

Dẫu vậy, Juventus vẫn không tin vào khả năng bình phục sớm của Juventus. Họ đã tính đến phương án xa hơn trên TTCN. Cụ thể, Juventus đã nối lại đàm phán với tiền vệ Filip Kostic, theo chia sẻ của nhà báo Romeo Agresti. Cầu thủ của Eintracht Frankfurt này cũng đang được West Ham theo dõi sát sao.

Mùa trước, Kostic đã chơi thăng hoa tại Frankfurt và giúp đội bóng này đoạt được  Europa League. Thời điểm này, Kostic chỉ còn một năm hợp đồng với đội bóng chủ quản, do đó mức phí để có được chữ ký của anh cũng tương đối rẻ. Hãy chờ xem "cỗ máy tạt bóng" của Frankfurt sẽ lựa chọn bến đỗ nào trong tương lai.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 09:22 03/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục