"Không thực tế để Arsenal có chữ ký cậu ấy"

22:40 Thứ bảy 05/06/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London chắc chắn sẽ có những sự thay đổi mạnh mẽ sau một mùa giải tương đối ảm đạm.

Arsenal cần phải bổ sung nhân sự. Điều đó chắc chắn phải xảy ra. Việc kết thúc Premier League ở tận vị trí thứ 8 và không có suất dự cúp châu Âu mùa tới là một điều không thể chấp nhận được đối với đoàn quân của HLV Mikel Arteta.

Pháo thủ vừa để mất Martin Odegaard và Dani Ceballos. Cả 2 hết hợp đồng cho mượn và quay trở lại Real Madrid. Chính vì thế, đội chủ sân Emirates cần tăng cường lực lượng ở khu vực trung tuyến.

Kevin Campbell has encouraged Arsenal to go and sign Aston Villa’s Jack Grealish this summer - Bóng Đá

 Không dễ để Arsenal có Grealish.

Một trong những mục tiêu của Arsenal là Jack Grealish. Mới nhất, cựu danh thủ Kevin Campbell nhận định: "Tôi muốn Arsenal nỗ lực và mang về một cái tên nổi tiếng. Tôi thực sự muốn câu lạc bộ có thể chiêu mộ Grealish - điều đó thật tuyệt.

Cậu ấy sẽ tiêu tốn rất nhiều tiền, tôi hoàn toàn hiểu điều đó. Điều đó có thực tế không? Chắc là không."

Campbell đã đúng khi nói rằng điều đó có thể sẽ khó xảy ra và đó là bởi vì Grealish, theo The Mail, được định giá lên tới 100 triệu bảng. Với kỷ lục chuyển nhượng của Arsenal là 72 triệu bảng, cầu thủ người Anh sẽ phá vỡ con số mà Nicolas Pepe thiết lập hai năm trước.

Và với điều kiện hiện tại, khi mọi câu lạc bộ đều gặp khó khăn về tài chính so với trước đại dịch, việc phá kỷ lục chuyển nhượng không phải là điều dễ dàng.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 21:42 05/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục