Không thích Man City, Công Vinh mơ CLB nào đến Việt Nam?

13:36 Thứ hai 27/07/2015

Lê Công Vinh đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về CLB Man City và các đội bóng anh yêu thích.

Chia sẻ về CLB Man City, Công Vinh nói: “Em không thích cầu thủ nào của Man City cả. Em không yêu, không thích Man City."

Khi được hỏi thích CLB nào đến Việt Nam, CV9 nói ngay rằng đó là Real, Man United và Chelsea.

“Những CLB đó đến VN thì sức lan tỏa quá khủng khiếp, sức chứa của Mỹ Đình sẽ không đủ.”

Theo Vinh tâm sự, tại Premier League tiền đạo này thích Man United nhưng dưới thời Sir Alex Ferguson. Ngoài ra, anh cũng rất thích Chelsea, chủ yếu vì HLV Jose Mourinho.

Họ sở hữu một HLV có sức lôi cuốn khiến mình thích. Họ có nhiều thứ, không chỉ bóng đá. Vinh thích điều đó.”

Công Vinh trong buổi họp báo trước trận đấu với Man City. Ảnh: Internet.

Chia sẻ khá nhiều về ý nghĩa trận đấu giữa Việt Nam và Man City, tiền đạo người Nghệ An cho rằng các cuộc chiến như thế có giá trị rất lâu dài.

Nó không chỉ tạo cảm hứng cho các cầu thủ chủ nhà mà còn khích lệ các thế hệ tài năng bóng đá mầm non hay cả những em nhỏ chưa có ý định chơi bóng chuyên nghiệp.

Những trận như này giúp các trẻ em chưa bước vào chuyên nghiệp có ước mơ, sau này lên ĐTQG có thể thi đấu với các thần tượng xem trên tivi.

Đó là điều cần thiết để giúp bóng đá cộng đồng và chuyên nghiệp ở VN tốt lên theo từng giai đoạn,” Công Vinh chia sẻ.

Cách đây hai năm, Công Vinh cũng đã cùng ĐT Việt Nam đá với Arsenal và thất bại 1-7. Trận đấu đó ít nhiều mang lại kinh nghiệm cho CV9 tối nay.

Sau trận với Arsenal thì ai cũng biết mình ở đâu để nỗ lực. Đó cũng là khoảnh khắc hiếm có trong sự nghiệp, đá với các cầu thủ nổi tiếng trên thế giới.”

Cuối cùng, tiền đạo Nghệ An gửi lời cảm ơn bầu Hiển.

Cảm ơn bầu Hiển đã tâm huyết, mang về cho bóng đá VN một CLB lớn như thế. Chúng ta cần thêm những người như bầu Hiển để mang về VN những CLB lớn hơn nữa. Đây là điều quan trọng mà các nước láng giềng đã đi trước chúng ta nhiều.”

Đoàn Dự | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục