Không thể tin Zidane muốn làm điều này với Toni Kroos

11:40 Thứ tư 11/03/2020

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha vừa cập nhật nội bộ phòng thay đồ Real Madrid.

Ở Tây Ban Nha, cùng với Barcelona, Real Madrid luôn là tâm điểm của giới truyền thông. Công bằng mà nói, đoàn quân áo trắng đang đối mặt với tình cảnh vô cùng khó khăn để tái xây dựng đội nhà. Không chỉ liên quan đến Ban huấn luyện, tương lai các cầu thủ cũng là vấn đề nan giải với đội bóng Hoàng gia.

Ban lãnh đạo Los Blancos hiện ráo riết chiêu mộ hàng loạt bản hợp đồng chất lượng. Bên cạnh đó, họ cũng phải để mắt đến hàng loạt trụ cột. Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin vô cùng bất ngờ liên quan đến mối quan hệ trong phòng thay đồ đội nhà.

real toni kroos - Bóng Đá

Zidane không hài lòng với Toni Kroos. 

Cụ thể, tờ Don Balon cho hay, Zidane hiện tỏ thái độ vô cùng gay gắt với một trụ cột Real Madrid. Chiến lược gia người Pháp muốn loại Toni Kroos ra khỏi đội hình đội bóng Hoàng gia thời gian tới. Danh thủ 47 tuổi thậm chí đã không để tiền vệ người Đức ra sân ở trận thua Man City lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Về phía Toni Kroos, ngôi sao 30 tuổi cũng tự cảm thấy bản thân không còn được Zizou tin tưởng. Đôi bên được cho rằng đã xảy ra tranh cãi ở trận đấu Champions League. Ngoài ra, tờ báo xứ sở bò tót còn tin rằng tuyển thủ số 8 sẽ được dùng để trao đổi Paul Pogba với Manchester United ở phiên chợ hè. 

Video về Real Madrid:

Tiểu Phong | 10:42 11/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục