“Không thể tin được đó chính là Ronaldo”

16:27 Thứ sáu 22/11/2019

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha đã khiến cho rất nhiều người cảm thấy ấn tượng về vóc dáng của mình.

Cristiano Ronaldo đang trải qua những ngày tháng rất khó khăn kể từ khi cập bến Juventus. Tiền đạo người Bồ Đào Nha mới chỉ ghi được 6 bàn thắng sau 14 trận cùng Bianconeri trong mùa giải này, thành tích tệ hại nhất trong vòng 10 năm qua. Bên cạnh đó, anh còn bị cuốn vào nghi vấn mâu thuẫn với HLV Maurizio Sarri. Tuy mọi chuyện đã được giải quyết nhưng phòng thay đồ của Juventus đã trải qua 1 phen sóng gió.

Để thay đổi, Cristiano Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez đã quyết định chuyển đến sống ở La Mandria. Nơi đây sẽ mang đến cảm giác an toàn hơn cho gia đình của CR7. Marco Giglio, chủ sở hữu của căn nhà được Ronaldo thuê, đã xác nhận rằng Georgina sẽ có thể đi bộ mà không cần vệ sĩ ở cạnh.

Ronaldo dọn nhà đến Mandria - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo và Georgina Rodriguez.

Sự xuất hiện của siêu sao 34 tuổi tại La Mandria đã khiến cho nhiều người cảm thấy bất ngờ. Mới đây, Corriere di Torino đã thực hiện cuộc phỏng vấn với Gino Ballario, chủ sở hữu của 1 quán bar ở gần nhà CR7. Ông đã rất ngạc nhiên vì điều này và thốt lên những mĩ từ để ca ngợi tiền đạo người Bồ Đào Nha:

“Ronaldo và Georgina đã đến đây khoảng 5 lần. Cả 2 đều rất lịch sự. Họ gọi 2 tách trà nóng và nước đá. Lúc đầu, tôi không nhận ra anh ấy. CR7 mảnh mai hơn so với những gì tôi đã tưởng tượng. Tôi lập tức nhìn sang Georgina và biết được vị khách của mình chính là Ronaldo. Ngay lập tức, tôi đã nói với các khách hàng khác rằng CR7 đang ở đây và họ không nên làm phiền anh ấy.”

(*) Xem lại hattrick của Ronaldo vào lưới Lithuania:

Faro | 15:55 22/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục