"Không thể tin được" - Dean Jones khuyên Ten Hag gấp rút chiêu mộ ngôi sao 38 triệu bảng

05:22 Thứ bảy 01/10/2022

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Dean Jones, Man Utd phải mau chóng ký hợp đồng với ngôi sao Cody Gakpo của PSV Eindhoven khi kỳ chuyển nhượng mở cửa trở lại.

 

Erik ten Hag đã chi hơn 200 triệu bảng cho kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 để đưa về những cái tên ưng ý. Tuy nhiên, đội hình Man Utd vẫn chưa hoàn thiện. Theo Forbes, Quỷ đỏ vẫn quan tâm đến Gakpo sau khi theo dõi tuyển thủ Hà Lan trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Dean Jones khuyên MU mua Gakpo - Bóng Đá

 Ten Hag rất ưa chuộng những cầu thủ Hà Lan.

Báo cáo cho thấy đội chủ sân Old Trafford đã đồng ý các điều khoản cá nhân với tiền đạo 23 tuổi, người đã ghi 10 bàn và có thêm 9 pha kiến tạo trong 13 lần ra sân, nhưng đã không gửi lời đề nghị cụ thể, khi đã dồn tiền vào việc chiêu mộ Antony từ Ajax.

PSV Eindhoven được cho là định giá Gakpo ở mức 38 triệu bảng và từ chối lời đề nghị trị giá 21,4 triệu bảng từ Southampton. Và Dean Jones tin rằng Gakpo là mục tiêu mà Quỷ đỏ nên ra sức theo đuổi.

Jones nói với GIVEMESPORT: "Thành thật mà nói, để có thể rũ bỏ tất cả những tin đồn vây quanh và bắt đầu mùa giải như cách Cody đã làm là điều không thể tin được.

Cậu ấy đã có 8 bàn thắng và 6 pha kiến tạo trong 7 trận đấu ở Eredivisie cho PSV. Không chỉ vậy, cậu ấy còn chơi cho ĐTQG Hà Lan và trông rất tuyệt. Cậu ấy chỉ vào sân từ ghế dự bị nhưng đã xuất sắc.

Man Utd cần ký hợp đồng với những cầu thủ tự tin và có phẩm chất ngôi sao. Tôi nghĩ họ nên mau chóng chiêu mộ cậu ấy."

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 04:52 01/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục