Không thể ngăn cản! Sao trẻ M.U ghi bàn thứ 7 từ đầu mùa

21:23 Thứ hai 23/01/2023

TinTheThao.com.vnCầu thủ chạy cánh đang được cho mượn của Man United, Amad Diallo tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với một bàn thắng khác vào cuối tuần.

 

Amad Diallo ghi bàn thắng thứ 2 giúp Sunderland giành chiến thắng trong trận derby trước Middlesbrough - đội được dẫn dắt bởi cựu trợ lý HLV của Man United, Michael Carrick.

Amad scores again to make it seven goals in 14 starts this season - Bóng Đá

 Amad gây ấn tượng ở Championship.

Amad vừa được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Sunderland và tiếp tục duy trì phong độ tuyệt vời. Cầu thủ 20 tuổi hiện đã có 7 bàn thắng sau 14 trận đá chính mùa này cho Mèo đen.

Trong vai trò trung tâm nơi hàng công Sunderland, Amad đã phát triển mạnh. Trước Middlesbrough, anh hoàn thành 73 trên 75 đường chuyền (97%), thực hiện tổng cộng 93 lần chạm bóng. Amad không chỉ ghi bàn thắng tuyệt đẹp, mà còn có sức ảnh hưởng lớn đến trận đấu. Cựu ngôi sao Atalanta đã tạo ra 3 cơ hội ghi bàn và có 3 cú sút trúng khung thành. Màn trình diễn của anh được tờ Chronicle khen ngợi hết lời và đánh giá số điểm 8/10.

Khả năng chơi ở cả cánh và trung tâm của Amad có thể rất hữu ích cho Man United, nhất là khi Antony có phong độ không tốt. Anh cũng có thể làm phương án dự phòng cho Bruno Fernandes. Tuy nhiên, khi được hỏi về khả năng gọi Amad trở lại, HLV Ten Hag cho biết ông sẽ không vội vàng với tài năng triển vọng này.

Minh Tuấn | 20:25 23/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục