Không thể ngăn cản Marcus Rashford

07:03 Thứ năm 09/02/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh tiếp tục thể hiện phong độ làm bàn ấn tượng trên sân nhà Old Trafford.

 

Đà thăng hoa của Manchester United trong thời gian qua phụ thuộc khá nhiều vào màn trình diễn từ Marcus Rashford. Ngay cả khi đội chủ sân Old Trafford rơi vào thế khó, ngôi sao người Anh vẫn biết cách tỏa sáng giúp họ thắp lại hy vọng.

Ở cuộc chạm trán Leeds United vừa qua, hàng thủ Quỷ đỏ mắc sai lầm và để đối thủ dẫn trước đến hai bàn. Những tưởng cách biệt này sẽ khó có thể bị xóa nhòa thì chính Rashford đã vực dậy toàn đội bằng bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2, trước khi Jadon Sancho đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Marcus Rashford is the first Manchester United player to score in six consecutive appearances at Old Trafford  - Bóng Đá

 Rashford tiếp tục lập công.

Theo thống kê từ Opta, với bàn thắng vừa rồi, Rashford là cầu thủ đầu tiên của Man Utd ghi bàn trong 6 trận liên tiếp tại Old Trafford, kể từ tháng 4 năm 2012 - thời điểm huyền thoại Wayne Rooney cũng tạo nên thành tích tương tự.

Nhìn rộng ra, chân sút sinh năm 1997 đã có cho mình 20 pha lập công và 8 đường kiến tạo sau 33 lần ra sân trên mọi đấu trường. Nhờ có Rashford, HLV Erik ten Hag không cần lo lắng nhiều về khâu ghi bàn, ngay cả khi Man Utd không có một trung phong đẳng cấp.

Trường Sơn | 06:05 09/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục