Không thể ngăn cản Jadon Sancho!

06:58 Thứ tư 03/03/2021

TinTheThao.com.vnJadon Sancho lại tỏa sáng khi ghi bàn thắng duy nhất, giúp Borussia Dortmund đánh bại Borussia Monchengladbach để vào bán kết Cúp quốc gia Đức.

Những tưởng Erling Haaland đã đưa đội khách vượt lên dẫn trước nhưng cú sút của anh đã không được VAR công nhận. VAR cũng từ chối bàn thắng của đội chủ nhà, khi xác định pha dứt điểm của Marcus Thuram bị lỗi việt vị.

Jadon Sancho scored the only goal of the game as Borussia Dortmund beat Borussia Moenchengladbach  - Bóng Đá

 Sancho ghi bàn sau một pha bứt tốc.

Khi Dortmund gặp khó, Jadon Sancho đã chứng tỏ phẩm chất của một ngôi sao. Trong một pha phản công nhanh của Dortmund, bộ ba Erling Haaland, Marcos Reus và Sancho đã cho thấy sự ăn ý. Tiền vệ người Anh sau đó đã có cú dứt điểm quyết đoán, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Đây là pha lập công thứ 4 của Sancho sau 4 trận đấu ở Cúp quốc gia Đức.

Như vậy, đây đã là trận thua thứ 4 liên tiếp mà Gladbach phải gánh chịu kể từ khi HLV Marco Rose của họ tuyên bố sẽ gia nhập đối thủ Dortmund ở mùa giải tới.

Sau một khởi đầu nhạt nhòa trong mùa này, Sancho càng chơi càng hay. Ở Bundesliga, anh ghi được 6 bàn thắng, cung cấp 9 đường kiến tạo sau 21 trận. Ở Champions League, Sancho cũng chỉ cần 6 trận để ghi được 2 bàn thắng, cung cấp 3 đường kiến tạo.

Cựu ngôi sao Man City cho thấy mình là một cầu thủ tấn công toàn diện. Anh có tốc độ, kỹ thuật tuyệt vời, và cũng có thừa sự sáng tạo. Nhìn Sancho thi đấu, có lẽ Man Utd ngày càng thèm khát anh hơn.

Sancho - hàng HOT trời Âu:

 
Minh Tuấn | 06:00 03/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục