Không thể ngăn cản bộ 3 hàng tiền vệ của Liverpool

07:15 Thứ năm 02/12/2021

TinTheThao.com.vnThe Kop tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội sau chiến thắng đậm trong trận derby Merseyside trước Everton.

Các học trò của Jurgen Klopp đạt phong độ ấn tượng. Họ chỉ mới nếm mùi thất bại một lần trong mùa giải này khi đặt mục tiêu giành chức vô địch Premier League thứ 2 trong 3 năm.

Lữ đoàn đỏ đang ở trong cuộc đua tam mã cho chức vô địch, khi đọ sức với cả nhà đương kim vô địch Manchester City và nhà vô địch Champions League Chelsea.

Thierry Henry makes

 The Kop sở hữu bộ 3 rất mạnh ở hàng tiền vệ.

Mùa giải trước, Liverpool bị ảnh hưởng nặng nề bởi một cuộc khủng hoảng chấn thương ở hàng phòng ngự. Khi ấy, Virgil van Dijk, Joel Matip và Joe Gomez liên tục phải ngồi ngoài. Liverpool hiện tại thì mạnh đều ở cả 3 tuyến.

Chia sẻ trên Amazon Prime sau chiến thắng 4-1 của Liverpool trước Everton, cựu danh thủ Thierry Henry nhận định: "Điều đáng sợ về phía Liverpool là Fabinho, Thiago Alcantara và Jordan Henderson chỉ mới 3 lần chơi cạnh nhau.

Nếu họ thật sự gắn kết và hiểu nhau hơn nữa, tôi không biết bạn làm thế nào để ngăn họ."

Thiago đã trải qua một mùa giải ra mắt khó khăn kể từ khi chia tay Bayern Munich. Tuy nhiên, tiền vệ người Tây Ban Nha đang dần lấy lại cảm giác bóng tốt nhất. Những trận đấu gần đây, Thiago liên tục ra sân và thi đấu nổi bật trong hệ thống hàng tiền vệ 3 người của Liverpool.

Jurgen Klopp so sánh Mohamed Salah với Cristiano Ronaldo

 
Tiểu Lam | 06:45 02/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục