Không thể gia hạn với Alaba, sếp lớn Bayern đau đớn thừa nhận 1 điều

13:45 Thứ sáu 25/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnDavid Alaba là nhân vật khiến tình hình tại Bayern Munich xôn xao trong vài tháng đã qua.

Bayern Munich lộ rõ thành ý muốn gia hạn hợp đồng với David Alaba. Họ tỏ ra rất kiên nhẫn trên bàn đàm phán để đưa ra lời đề nghị tốt nhất có thể dành cho hậu vệ người Áo. Song, sau tất cả, cầu thủ 28 tuổi cùng người đại diện Pini Zahavi đều từ chối việc ký giao kèo mới. 

Điều đó có nghĩa gã khổng lồ xứ Bavaria đứng trước nguy cơ mất trắng Alaba vào mùa hè tới. Những câu lạc bộ lớn tại châu Âu hiện sẵn lòng đón hậu vệ sinh năm 1992 về đội hình.

Việc mất Alaba là điều đáng tiếc bởi anh luôn giữ vai trò quan trọng tại Allianz Arena. Chính vì thế nên Oliver Kahn, một trong những nhân vật thuộc ban lãnh đạo của Bayern, đã lên tiếng nói về việc này. Trên Sport Bild, cựu danh thủ người Đức bày tỏ:

Không thể gia hạn với Alaba, sếp lớn Bayern đau đớn thừa nhận 1 điều - Bóng Đá

 Kahn bày tỏ sự tiếc nuối khi Bayern sắp mất Alaba.

“Hiện tại, tôi không rõ điều gì sẽ xảy ra. Chúng tôi đã trải thảm đỏ chờ David nhưng rồi cậu ta đã đi qua giới hạn. Cậu ta và người đại diện không chấp nhận lên thảm đỏ ấy nên chúng tôi buộc phải thay đổi tình hình.”

Tất nhiên là sẽ rất buồn khi chia tay cậu ta, điều đó không chỉ đơn thuần nằm ở vấn đề tài chính. Dẫu vậy, chúng tôi có giới hạn của mình.”

Video Alaba và Rafinha trên sân tập của Bayern:

 
Lữ Phong | 12:47 25/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục